Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón khách
- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Thực hiện welcome drink
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Giám Sát Kho – Hà Nội
Quản lý hoạt động kho: Giám sát và điều phối công tác quản lý hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn GSP/GDP.
Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và cập nhật dữ liệu theo SOP để bảo đảm chất lượng trong suốt quá trình bảo quản và phân phối.
Giám sát tiêu chuẩn và KPI: Đảm bảo kho đáp ứng các tiêu chuẩn, quy trình của cơ quan chức năng và các chỉ tiêu KPI đã cam kết.
Kiểm soát hàng hóa: Quản lý hàng nội địa và nhập khẩu theo quy chế nhãn của Bộ Y tế.
Cải tiến kho: Đề xuất và xây dựng phương án cải tiến để tối ưu hóa chi phí vận hành kho.
Lập kế hoạch trang bị thiết bị kho: Đảm bảo kho luôn trong trạng thái sẵn sàng vận hành và cho thuê. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện bảo trì và đo lường thiết bị trong kho.
Huấn luyện nhân viên: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận kho.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
• Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
• Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
• Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
• Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
• Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Trách Nhiệm:
Triển khai thiết kế Revit bếp công nghiệp theo yêu cầu
Phối hợp với bộ môn để làm các công việc liên quan
Nhiệm vụ:
QUYỀN LỢI:
• Kế toán thanh toán chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ thanh toán, thực hiện hạch toán chi phí, theo dõi các khoản phải trả NCC, tạm ứng của CBCNV thực hiện mua sắm vật tư, hàng hóa nhỏ lẻ, chi phí phải trả và các khoản phải trả khác.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, tạm ứng của công ty thực hiện theo đúng quy trình thanh toán, tạm ứng của tập đoàn, của Công ty.
• Hạch toán chi phí công ty đảm bảo đúng đủ bao gồm: chi phí phát sinh hàng tháng.
• Theo dõi, đôn đốc đối chiếu công nợ tạm ứng nhân viên.
• Theo dõi công nợ và đối chiếu công nợ nhà cung cấp.
• Kiểm soát các TK, lên TK thuế GTGT đầu vào.
• Thực hiện lưu trữ chứng từ khoa học theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Job Description
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Nắm vững các quy định pháp luật về công tác kế toán, hạch toán kế toán;
Kiểm tra, phân tích, đánh giá Kế hoạch sản xuất kinh doanh do Đơn vị thành viên đề trình.
Theo dõi quá trình thực hiện các phương án kinh doanh, hợp đồng kinh tế; đầu mối thực hiện phân tích, đánh giá cơ bản về hiệu quả sử dụng nguồn vốn kinh doanh.
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát chi phí liên quan đến các Quản lý doanh nghiệp (bao gồm nhưng không giới hạn: Chi phí tiền lương và các khoản trích theo lương, Chi phí công cụ, dụng cụ, khấu hao TSCĐ phục vụ công tác quản lý doanh nghiệp …
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát doanh thu và chi phí liên quan đến hoạt động tài chính của đơn vị.
Phát hiện những điểm đơn vị còn tồn tại và khuyến nghị thực hiện khắc phục, phòng ngừa rủi ro và theo dõi kết quả khắc phục.
Thực hiện những công việc và nhiệm vụ khác do Cấp có thẩm quyền trên giao/chỉ đạo.
1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.
2. Chứng từ xử lí:
- Quản trị công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.
- Phối hợp với kế toán nội bộ quản lý số liệu, cân đối nguồn đầu vào cho các dự án sử dụng vốn ngân hàng.
- Quản trị công việc liên quan đến số liệu, chứng từ liên quan đến các dự án vay vốn ngân hàng.
- Quản trị công việc liên quan thu hồi công nợ khách hàng đối với các dự án thi công.
3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ của dự án các chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn.
4. Đào tạo:
- Quản trị công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan
5. Nghiên cứu & đánh giá:
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.
6. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.