Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
- Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
- Lập báo cáo kiểm kê
- Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
- Sẵn sàng đi công tác
- Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
- Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
- Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa chỉ làm việc:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Quản lý hàng hóa
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
Báo giá :
- Nhận yêu cầu báo giá từ phòng kinh doanh.
- Lập báo giá theo mẫu và gửi khách hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng và hỗ trợ điều chỉnh báo giá nếu cần.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo mẫu (hợp đồng mua bán, hợp tác, dịch vụ...).
- Phối hợp với bộ phận liên quan để rà soát các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện hợp đồng.
Hành chính văn phòng:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu nội bộ và công văn đến/đi.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (họp, tiệc, sinh nhật, nghỉ mát…).
- Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng công.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc tại văn phòng và đi giám sát quản lý chất lượng sản phẩm cơ khí tại nhà máy.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Chi tiết chúng tôi sẽ trao đổi kỹ hơn qua phỏng vấn
- Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà văn phòng số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
- Kỹ sư giám sát hiện trường:
+ Giám sát công trình xây dựng, kiểm tra bản vẽ và xử lý các vấn đề phát sinh trên công trình.
+ Quản lý chất lượng, tiến độ, kiểm soát vật tư thiết bị thi công.
+ Lập kế hoạch vật tư, kế hoạch thi công và tổ chức thi công theo yêu cầu.
+ Hướng dẫn các đội thi công để thực hiện đúng theo bảng vẽ đã thiết kế, đảm bảo chất lượng thi công và hoàn thành dự án đúng tiến độ đã lập ra.
- Kỹ sư QS:
+ Bóc tách khối lượng thi công, khối lượng thanh toán.
+ Thực hiện và báo cáo các công việc khác của theo yêu cầu của cấp trên.