Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
- Vẽ lại bản vẽ thiết kế từ file PDF, ý tưởng thiết kế của CĐT;
- Lập báo giá, dự toán chi phí;
- Lập hồ sơ thầu đệ trình chủ đầu tư;
- Bóc tách khối lượng công trình từ hồ sơ thiết kế;
- Lập, kiểm tra, rà soát hồ sơ thanh/quyết toán các hợp đồng thi công, quyết toán vốn đầu tư xây dựng.
*** Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7:
- Buổi sáng: 08h00 – 12h00
- Buổi chiều: 13h30 – 17h30
Tìm kiếm và tạo dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, offline, telesales
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản (nhà ở, căn hộ, đất nền, dự án đầu tư,...) phù hợp với nhu cầu khách hàng
Khảo sát thị trường, thu thập thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
Tư vấn các thông tin pháp lý liên quan đến hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, cho thuê
Tổ chức các buổi tham quan dự án, nhà mẫu, sự kiện bán hàng
Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục giao dịch, thanh toán, công chứng
Cập nhật tình hình thị trường, các chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng mới nhất
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài
Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng cho cấp trên
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng, chạy dự toán.
- Theo dõi thanh quyết toán, hợp đồng xây dựng
- Quản lý hồ sơ pháp lý chủ đầu tư
- Phối hợp với các phòng ban trong công việc
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
- Chăm sóc nguồn khách và nguồn hàng sẵn có của Công ty.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên hệ thống website sẵn có của công ty (Công ty hỗ trợ 100% chi phí truyền thông)
-Tư vấn cho thuê mua bán căn hộ trung cấp và cao cấp tại 3 quận ba đình, cầu giấy, tây hồ.
- Đàm phán với khách hàng, thực hiện giao dịch thành công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.
-Sản phẩm và nguồn hàng Việt Long có sẵn với hơn 50.000 căn hộ nội thành hà nội: ba đình - đống đa - tây hồ - cầu giấy - hai bà trưng.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
+ Quản lí chỉ đạo thi công tại các dự án của công ty. Thực hiện nghiệm thu, quyết toán tại công trường và văn phòng công ty cho các dự án về cung cấp, ốp lát đá Granite và Marble cao cấp Nhập khẩu và Việt Nam.
+ Tham gia tư vấn thiết kế, các bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng Dự án phụ trách Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, bản vẽ, lên kế hoạch dự trù vật tư, nhân công, hỗ trợ làm hồ sơ thanh quyết toán công trình và chỉ đạo kỹ thuật tổng thể các dự án.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup , SunGroup hay các công ty XD, hoàn thiện XD và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / các CĐT lớn …