Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
- Theo dõi và quản lý các khoản công nợ phải thu, phải trả
- Làm lương nhân sự và bảo hiểm xã hội
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Kiểm tra tính chính xác, hơp lý của chứng từ kế toán trước khi ghi nhận vào sổ sách
- Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính… định kỳ theo quy định
- Hạch toán nghiệp vụ ngân hàng, làm hồ sơ vay ngân hàng nếu cần
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo đúng quy định của pháp luật và quy trình kế toán của công ty.
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty.
- Thăm khám định kỳ hệ thống máy nén khí.
- Khảo sát / thiết kế / bóc tách vật tư lắp đặt.
- Trực tiếp thi công lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn vận hành hệ thống.
- Bảo trì, bảo dưỡng, đại tu hệ thống máy nén khí.
- Xử lý sự cố bất thường cho khách hàng.
- Quản lý công cụ, dụng cụ được giao.
- Kết hợp cùng với phòng kinh doanh tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo/cập nhật công việc lên cấp trên định kỳ.
** Phát triển kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
** Quản lý đội nhóm và phát triển:
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT
- Quản lý dự án, giao việc cho đội, nghiệm thu công việc với đội thi công
- Triển khai thi công tại hiện trường đúng biện pháp thi công.
- Kiểm soát khối lượng thi công - Thực hiện an toàn lao động tại khu vực được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc công ty.
- Giám sát thi công các hạng mục, công trình theo sự phân công của cán bộ quản lý
- Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công công trình tại hiện trường. Cập nhật thông tin vào sổ nhật ký công tác hàng ngày
- Nhắc nhở và đình chỉ thi công khi phát hiện vi phạm quy trình, quy phạm kỹ thuật, chất lượng, an toàn công trình theo thiết kế và biện pháp đã duyệt
- Hướng dẫn các đội thi công tại khu vực mình giám sát về nội quy kỷ luật, yêu cầu kỹ thuật, biện pháp thi công
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh theo thực tế thi công trên công trường
- Quản lý hao hụt vật tư, tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, an toàn lao động, khối lượng thi công trong khu vực mình giám sát
- Thực hiện công việc quản lý và hoàn thiện hồ sơ
- Kiểm tra khối lượng, đo vẽ hoàn công các phần công việc mình giám sát và các phần công việc khác theo sự phân công của cấp trên
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
- Cùng Giám Đốc Hiện Trường lên kế hoạch tổ chức và triển khai dự án đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và điều hành nhân sự tại dự án
- Giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh tại dự án
- Đại diện tham gia các cuộc họp với CĐT, Ban QLXD
- Báo cáo và đánh giá công việc
- Địa điểm làm việc: các khu vực thuộc Miền Bắc
1.Triển khai thiết kế kết cấu
2. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn tất.
3. Theo dõi giám sát tác giả và xử lý phát sinh của công trình
4. Lập báo cáo công việc hoàn thành và kế hoạch công việc
Làm việc theo ca: Ca 1 từ 6h - 14h, Ca 2 từ 14h - 22h, Ca 3 từ 22h - 6h
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi thuần sẽ đổi ca/kíp.