1. Lập kế hoạch marketingHoạch định các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh nhằm mục tiêu bán hàng và quảng bá thương hiệu Lập kế hoạch Marketing theo tháng/mùa/năm: Đầu mục công việc, ngân sách, nhân sự, timelineTriển khai chiến lược MKT: Nắm vững thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để xác định các phương pháp tiếp cận, chiến lược quảng cáo phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả tiếp thị và đạt được kết quả kinh doanh2. Quản lý, phát triển thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Xác định và xây dựng nhận diện thương hiệu, thông điệp, giá trị cốt lõi của công ty, đảm bảo nhất quán và khách hàng nhận biết được thương hiệuFollow quá trình triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu như quảng cáo, PR, sự kiện và truyền thông trực tuyến/offline.Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.3. Nghiên cứu và phân tích thị trườngNghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranhPhân tích dữ liệu, thông tin để đưa ra quyết định về chiến lược tiếp thị, phân phối sản phẩm và dịch vụTiếp cận công nghệ mới tiên tiến, xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, nắm bắt những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để đề xuất phương pháp tối ưu hóa hiệu quả công việc4. Sản xuất hình ảnhĐịnh hướng hình ảnh và lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các định dạng hình ảnh nhằm gia tăng nhận diện, đảm bảo hình ảnh đạt chuẩn, đúng tiến độ các kênh bán.Định hướng thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế 5. PR và contentXây dựng và kiểm tra thực hiện nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên các kênh bán toàn hệ thống Triển khai công tác PR, truyền thông trên các kênh thông tin: social media, cửa hàngLập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông Bộ sưu tậpNghiệm thu/đánh giá hiệu quả campaign truyền thông6. Phối hợp với các kênh bán hàngPhối hợp với digital: Nghiên cứu insight khách hàng, triển khai, định hướng các idea phát triển fanpage, idea bài viết bán hàng nhằm tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.Phối hợp với cửa hàng: Định hướng ấn phẩm Key Visual cửa hàng, định hướng + lên kế hoạch truyền thông cửa hàngPhối hợp với TMĐT: Lên kế hoạch KV theo mùa, đồng bộ ấn phẩm sàn TMĐT, định hướng kế hoạch booking KOC KOL7. Phối hợp thực hiện hoạt động LivestreamLiên tục update các xu hướng livestream mớiLên concept livestream theo từng thời điểm Lên idea kịch bản livestream phù hợp với thị hiếu khách hàngPhối hợp với phòng livestream thực hiện định hướng livestream cho nhãn hàng8. Quản lý và đào tạo các nhân sự trong phòngChịu trách nhiệm và tổ chức vận hành, hoạt động của phòng MarketingPhân công và giám sát hoạt động, công việc của các nhân sự trong phòng MarketingHướng dẫn, đào tạo nhân sự trong phòng triển khai làm việc hiệu quảĐánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trong phòng9. Báo cáo công việc và thực hiện các công việc phát sinhTham gia các cuộc họp/các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức;Lập các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc các phát sinhBảo mật các thông tin sản xuất và kinh doanh của Công ty theo quy định.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.