Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm & phát triển khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, tổng thầu, tư vấn thiết kế, đơn vị thi công…).
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Tham gia các hội thảo, triển lãm để mở rộng mạng lưới quan hệ.
2. Tư vấn & chào bán sản phẩm/dịch vụ
- Giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng dự án.
- Phân tích yêu cầu kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ tối ưu.
- Chuẩn bị báo giá, hồ sơ chào thầu, hợp đồng.
3. Quản lý & theo dõi dự án
- Theo sát tiến độ triển khai dự án, phối hợp với các phòng ban đảm bảo tiến độ giao hàng, thi công.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất phương án tăng cường hỗ trợ khách hàng nhằm nâng cao doanh số.
4. Chăm sóc khách hàng & hậu mãi
- Duy trì liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi hoàn thành dự án.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài, tạo tiền đề cho hợp tác tiếp theo.
- Thu thập phản hồi, đề xuất cải tiến dịch vụ/sản phẩm.
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)