Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
- Phụ trách phát triển tổ chức bộ phận bán lẻ, phòng trưng bày
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận và triển khai
- Hỗ trợ công việc KD của Công ty.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
Bạn đang tìm kiếm một nơi:
Nếu CÓ, thì BYD TÂY HỒ chính là nơi bạn PHẢI đến!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
QUYỀN LỢI:
LIÊN HỆ:
- Xây dựng và quản lý kế hoạch mua hàng: Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật và triển khai các kế hoạch mua hàng cho tập đoàn và các công ty trong hệ thống bảo đảm các nguyên liệu, sản phẩm, dịch vụ cần thiết luôn sẵn sàng và đúng thời điểm.
- Lập kế hoạch dựa trên nhu cầu sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như nhà máy, hệ thống chi nhánh, kho, hành chính để xác định nhu cầu về nguyên vật liệu, hàng hóa và dịch vụ,…xây dựng và điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh
- Điều phối hàng hóa giữa các kho: Lên kế hoạch điều phối hàng hóa giữa các kho trên toàn quốc nhằm đảm bảo tồn kho theo quy định.
- Giám sát quá trình mua hàng: Đảm bảo các đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, kịp thời cung ứng các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát chi phí: đề xuất các phương án giảm chi phí, tối ưu hóa quy trình mua sắm và nâng cao hiệu quả tài chính cho công ty.
- Lập báo cáo và phân tích: Theo dõi và báo cáo tình hình mua hàng, báo cáo phân tích về hiệu quả thực hiện và đưa ra các giải pháp cải thiện
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong nhóm: Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong nhóm, thúc đẩy sự hợp tác, sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc.
- Xử lý các vấn đề về tồn kho: Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi và đảm bảo lượng hàng hóa tồn kho luôn phù hợp với kế hoạch sản xuất và nhu cầu sử dụng.
- Quản lý rủi ro trong mua hàng: Xác định và xử lý các rủi ro liên quan đến việc mua hàng, từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất và tài chính của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
1. Đối với KTS concept
- Tham gia quá trình thiết kế giai đoạn khởi đầu từ Research – Moodboard – Ideas - Concept
- Triển khai các bản vẽ giai đoạn Concept
- Triển khai diễn họa 3D
- Làm Present và Diagram
- Triển khai hồ sơ Concept và các hồ sơ khác liên quan.
- Kết hợp các bộ môn và các bộ phận liên quan.
2. Đối với KTS kỹ thuật và quy hoạch:
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.