Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm soát rủi ro hoạt động Thẻ và Ngân hàng điện tử tại MSB
- Phối hợp với chức năng chính sách rủi ro hoạt động xây dựng, triển khai và định kỳ cập nhật các quy định, quy trình, hướng dẫn quản lý, kiểm soát rủi ro và phòng chống gian lận hoạt động thẻ và NHĐT và NHĐT, sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số, thanh toán số
- Thiết lập các quy luật/nguyên tắc cảnh báo giao dịch gian lận hoặc các giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử có nghi vấn. Thiết lập các báo cáo quản trị rủi ro giao dịch Thẻ và NHĐT, sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số, thanh toán số tại MSB.
- Thực hiện đánh giá rủi ro Thẻ và NHĐT và đề xuất, giám sát các hành động giảm thiểu rủi ro.
- Quyết định/ phê duyệt phương án xử lý với các giao dịch rủi ro gian lận, giả mạo
- Điều tra, xác định nguyên nhân và xử lý các sự vụ rủi ro giao dịch thẻ giả, gian lận, lừa đảo ebank, ATM skimming, ATM bị tấn công, ...
- Kiểm soát, thẩm định, đánh giá hồ sơ trình xử lý rủi ro các sự vụ liên quan hoạt động thẻ, ATM/POS và các kênh/ dịch vụ thanh toán điện tử khác
- Kiểm soát báo cáo số liệu gian lận, giả mạo trong hoạt động thẻ, ATM/POS phát sinh.
- Phê duyệt phương án tư vấn, đánh giá trên khía cạnh quản lý rủi ro các yêu cầu từ các phòng/ban và chi nhánh.
- Đề xuất sáng kiến, tham mưu cho Giám đốc phòng
2.Giám sát, phân tích và cảnh bao rủi ro giao dịch Thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Triển khai giám sát, kiểm tra giao dịch, thực hiện báo cáo giao dịch Thẻ và Ngân hàng Điện tử ...
- Cập nhật các xu hướng, thủ đoạn gian lân. Phối hợp xử lý các yêu cầu và các sự cố liên quan đến nghiệp vụ quản trị rủi ro Thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Phân tích rủi ro và đề xuất phương án xử lý khắc phục, thu hồi rủi ro lỗi hệ thống Thẻ/ Ngân hàng Điện tử phát sinh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tra soát, nhận diện các giao dịch rửa tiền, xử lý lỗi hệ thống liên tới tới hoạt động Ngân hàng Điện tử
3. Kiểm soát tuân thủ quy định của tổ chức thẻ quốc tế (TCTQT) và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Kiểm soát báo cáo tình trạng tuân thủ của MSB đối với các quy định của Ngân hàng nhà nước và Tổ chức thẻ quốc tế
- Kiểm soát nội dung cập nhật các yêu cầu tuân thủ TCTQT hàng tháng tới các bên liên quan.
- Phân tích các quy định, yêu cầu liên quan tới hoạt động và hệ thống Ngân hàng Điện tử của NHNN và báo cáo thực trạng tuân thủ và đề xuất kiểm soát tuân thủ
- Đề xuất các sáng kiến, khuyến nghị, hành động giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tuân thủ quy định, yêu cầu mới từ NHNN và TCTQT
4. Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng
- Chịu trách nhiệm quản lý các mục công việc theo phân công của Giám đốc phòng.
- Hỗ trợ Giám đốc phòng quản lý công việc khi vắng mặt theo ủy quyền của GD phòng.
- Tham gia các dự án liên quan tới hệ thống sản phảm thẻ, dịch vụ công nghệ Ngân hàng điện tử. Thẩm định, đánh giá rủi ro các sáng kiến phát triển kinh doanh sản phẩm NHĐT, sản phẩm ngân hàng số
- Phối hợp thực hiện các báo cáo NHNN định kỳ và khi phát sinh
- Phối hợp các đơn vị xử lý tình huống sự vụ rủi ro liên quan tới hệ thống công nghệ lừa đảo, gian lận ....
- Đào tạo, hướng dẫn cán bộ chuyên viên chính/ chuyên viên QLRR HĐ Thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Xây dựng tài liệu đào tạo và triển khai đào tạo nâng cao nhận thức QLRR Thẻ và Ngân hàng điện tử cho các phòng ban hoạt động thẻ liên quan để tăng cường kiểm soát rủi ro
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trênGiữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh
2. Quản lý nhân sự:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa