Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Làm việc theo đội nhóm, có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống năng lượng mặt trời định kỳ cho khách hàng.
-Tham gia bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các dự án ở Miền Bắc.
-Giám sát, kiểm tra và khắc phục sự cố của hệ thống điện mặt trời nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.
-Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về các quy trình kỹ thuật và an toàn lao động.
-Thành thạo việc sử dụng các thiết bị và công cụ phục vụ công tác vận hành và bảo dưỡng hệ thống, đồng thời có khả năng hướng dẫn nhân sự mới (sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).
-Làm việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Phó phòng dịch vụ
-Đề xuất cho cấp quản lý các phương án nâng cao hiệu quả bảo trì, bảo dưỡng.
- Phụ trách chính về nội dung cho một vài bộ giải pháp của Công ty (nghiên cứu thị trường, đối thủ; insight khách hàng; nội dung bao bì, ấn phẩm; nội dung quảng cáo trên nền tảng Social…)
- Xây dựng kế hoạch content fanpage ngắn hạn và dài hạn dựa trên xu hướng thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty
- Brief nội dung và phối hợp với Bộ phận Thiết kế & Quay dựng để sản xuất hình ảnh, video…; kiểm duyệt nội dung chịu trách nhiệm về nội dung sản xuất.
- Phân tích, đánh giá & theo dõi hiệu quả của các chiến dịch content và báo cáo cấp trên
- Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan (BP Sale Online, BP Digital…) thực hiện hoạt động Sale - Marketing - PR.
- Phân công, giám sát, đo lường hiệu quả công việc, tạo động lực phát triển của nhân sự thuộc BP Content, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung.
- Đào tạo kỹ năng chuyên môn cho các nhân sự trong BP Content và tuyển dụng (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
● Gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại theo data công ty cung cấp để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thương hiệu: Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên.. của công ty.
● Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
● Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
● Nắm vững thông tin liên quan đến sản phẩm bao gồm các đặc điểm, ưu điểm và tính năng của sản phẩm.
● Phân tích và hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để so sánh và đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mình.
● Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
● Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.