Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân tích các xu hướng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram và liên hệ booking các KOLs, Tiktoker.... phù hợp với từng chiến dịch;
- Lên ý tưởng và phối hợp với team Design, Media thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông như Fanpage, Tiktok, Youtube...
- Tham gia xây dựng kế hoạch thực hiện các chiến dịch tri ân khách hàng, chiến dịch truyền thông thương hiệu...theo đề xuất của Ban Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động: SEO/ SEM, e-mail marketing, social media và các chiến dịch truyền thông khác.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing và các đối thủ cạnh tranh, qua đó phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng kế hoạch thâm nhập thị trường mục tiêu.
- Trực tiếp triển khai quảng cáo trên các kênh như Facebook Ads, Google Adwords, GDN, Youtube, Zalo…
- Xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi & tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Quản trị website, fanpage công ty và dự án: post bài, up hình, thu thập thông tin khách hàng, gắn mã chạy quảng cáo, tạo form thu thập thông tin khách hàng,...
- Tham gia vào quá trình xây dựng content bán hàng
- Kiểm soát ngân sách Digital Marketing đã được duyệt
- Quản lý, theo dõi, làm việc với agency về Digital Marketing
- Phân tích dữ liệu trước và sau chiến dịch. Báo cáo và đề xuất phương án cải thiện chất lượng chiến dịch.
- POSM mở bán, lễ ký kết, các sự kiện của công ty:Thư mời, backdrop, standee, nametag,
- Báo cáo kết quả hiệu quả chiến dịch theo tuần/tháng/quý/năm.
- Triển khai/ tách bóc chi tiết của các phần phụ kiện.
- Chuẩn bị danh sách các thông số kỹ thuật cho sản xuất tinh chế sản phẩm.
- Chỉnh sữa tài liệu kỹ thuật theo yêu cầu của quy trình có sẵn hoặc những qui trình mới cập nhật.
- Hỗ trợ những công việc liên quan đến kỹ thuật theo yêu cầu của cấp trên.
Đảm bảo về số lượng và chất lượng nguồn lực nhân sự, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
1.Lập kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng:
2. Quản lý ngân sách và dữ liệu:
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
4. Khác:
- Tìm kiếm khách hàng mới, các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Công ty thông qua các kênh quảng cáo cũng như tiếp thị trực tiếp, sản phẩm là ván phim, phục vụ cho xây dựng thô
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Đàm phán thương lượng, báo giá sản phẩm, soạn thảo hợp đồng, xác nhận đặt hàng.
- Nắm được nhu cầu, số lượng mà khách hàng cần.
- Theo dõi công nợ của những khách hàng phụ trách
- Quản lý, điều phối, phân công công việc Phòng Social-Media quy mô 12-15 nhân sự.
- Lên ý tưởng, lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Phân công và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của nhân viên Content.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển phòng marketing cùng team ADs và Sale.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao của Trưởng phòng Marketing.