1. Tuyển dụng nhân tài và phát triển đội ngũ nhân sựLập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm nhân tài cho phát triển bùng nổ;Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, và lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.Đưa ra các biện pháp giải quyết các vấn đề nhân sự; các vấn đề mà nhân sự sẽ gặp phải trong doanh nghiệp.Hướng dẫn về các chính sách, quy định nhân sự của công ty cho nhân viên mới.2. Quản trị hành chính nhân sựQuản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật và lưu trữ thông tin nhân sự.Phụ trách các công việc hành chính văn phòng: làm việc với ban quản lý tòa nhà, kiểm tra lại tiền điện nước, mua sắm trang thiết bị công cụ, dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm, chấm và chốt công, v.v.Soạn thảo hợp đồng, quy trình, quyết định, thông báo theo yêu cầu.Giám sát các chế độ lương thưởng phúc lợi cho CBNV.Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao.3. Xây dựng duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệpPhụ trách kênh truyền thông nội bộ của công ty (LinkedIn, Facebook, Zalo) và cập nhật nội dung thường xuyên.Lên kế hoạch và ý tưởng cho các chương trình, sự kiện, hoạt động nội bộ giúp gắn kết thành viên trong công ty với nhau, với văn hóa, sản phẩm và sứ mệnh công ty.4. Đào tạo & Phát triểnTổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới và đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ.Lên kế hoạch và phát triển các ý tưởng cho các sản phẩm đào tạo nội bộ.Phụ trách tổ chức sự kiện đào tạo nội bộ cho CBNV.