Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
- Kiểm kê kho, nhập xuất hàng - chứng từ, chấm công tính lương, ... các việc liên quan đến quản lý nội bộ
- Hỗ trợ bán hàng, giám sát nhân viên kinh doanh tại thị trường + chăm sóc khách hàng khi cần.
- Địa chỉ làm việc: Số 494 Trần Khát Chân - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8-18h từ Thứ 2 - Thứ 7
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Tư vấn và bán xe tại Showroom ô tô Omoda Jaecoo Cầu Giấy
- Đàm phán và kí kết hợp đồng với khách hàng
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty
- Chăm sóc và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Triển khai tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng, livestream tư vấn việc làm trên Tiktok, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên do Công ty cấp...
- Liên hệ tìm hiểu nhu cầu của ứng viên, tư vấn cho ứng viên công việc phù hợp.
- Xây dựng mối quan hệ với ứng viên, theo dõi tình trạng, hỗ trợ và chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình trước, trong và sau khi nhận việc.
- Phát triển kênh Cộng tác viên tuyển dụng theo cơ chế của Công ty để hỗ trợ tìm kiếm và mở rộng nguồn ứng viên.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.