Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
Nhiệm vụ: Quản lý, triển khai và chịu trách nhiệm về hiệu quả các hoạt động Kinh doanh; quản lý tài sản; quản lý con người thuộc Cửa hàng được giao; cụ thể:
* Giai đoạn trước khai trương:
- Tham gia công tác tìm, thuê mặt bằng để mở CH - thực hiện theo quy trình TKMB
- Tham gia công tác nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, xây dựng danh mục hàng bán, chính sách bán hàng, chương trình MKT, layout trưng bày của CH mình được giao quản lý...
* Trong và sau khai trương:
- Trực tiếp tham gia các công việc chuẩn bị cho Khai trương: nhận hàng, trưng bày, vệ sinh cửa hàng, phát tờ rơi, hoạt náo...
- Hướng dẫn và kiểm soát NV tuân thủ các tiêu chuẩn hoạt động tại cửa hàng: hàng hóa, hình ảnh, dịch vụ...
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh chi tiết của CH từng ngày, để biết hiệu quả bán hàng chung và riêng của từng nhãn hàng, từng sản phẩm theo tuần, tháng, quý... từ đó tự xây dựng, đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả nhất cho CH của mình.
- Chủ động đề xuất, triển khai các chương trình, chính sách bán hàng để thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả cho CH của mình
- Chịu trách nhiệm về tồn kho, thất thoát, kết quả kinh doanh; chất lượng dịch vụ, hình ảnh và uy tín thương hiệu của CH được giao quản lý.
- Tham gia tích cực các hoạt động đào tạo, hoạt động thể thao, văn hóa do Phòng ban Công ty triển khai, nhằm củng cố triết lý Văn hóa kinh doanh của tập đoàn đến từng NV
- Trực tiếp đánh giá kết quả công việc hàng năm của từng NV để có đề xuất với Quản lý KV về phương án sử dụng lao động
- Thực hiện các việc phát sinh trong CH được giao quản lý/ hoặc các việc do QLKV giao
- Và các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn/ hoặc yêu cầu của Lãnh đạo.
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.