Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Quảng bá chào bán các sản phẩm BĐS của công ty, bao gồm các dự án chung cư và biệt thự
• Tư vấn, đàm phán và báo giá cho khách hàng theo data của Công ty.
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và để lại contact trên các group, email, nền tảng mạng xã hội.
• Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng đang làm việc, tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với Công ty
• Xây dựng thương hiệu cá nhân, công ty trên các nền tảng bán hàng.
• Theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.
• Thời gian làm việc linh động
- Gia công, chế tạo và lắp đặt các cấu kiện cơ khí thủy công các dự án thủy lợi thủy điện: cửa van đập, cống; cửa nhận nước; đường ống thép dẫn nước…
- Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng tận xưởng bên Trung Quốc.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
- Xây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu chính.
- Tư vấn tìm nguồn hàng phong phú cho khách hàng từ các shoρ Trung Quốc
- Lập báo giá cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Phòng mua hàng + Phòng chăm sóc KH) để đảm báo tiến trình đơn hàng được hoàn thiện
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ và xe 5 chỗ
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Nhiệm vụ gồm phân hàng, bán hàng
- Xử lý hàng đổi trả, bảo hành
- Trực bán hàng tại cửa hàng, trực hotline.
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Gọi điện cho khách hàng, tiếp nhận thông tin đơn hàng và nhập đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, giao hàng, bổ sung hàng, đổi trả…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Lịch làm việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng bộ phận:
+ Tuần chẵn: Buổi sáng từ 6h00 - 9h00, trực tại xưởng sản xuất (cách văn phòng công ty 400m), xử lý các phát sinh liên quan đến hàng hoá qua điện thoại hotline. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, làm việc tại văn phòng
+ Tuần lẻ: làm việc tại văn phòng sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, từ thứ 2- hết sáng thứ 7