Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
• Báo cáo công việc của phòng kinh doanh cho xếp hàng Tuần/tháng/quý/năm.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác chiến lược.
• Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân sự kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
• Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng và hợp đồng thương mại.
• Lập đơn mua hàng và bán hàng trên hệ thống từ các đề nghị và gửi bản sao cho nhà cung cấp (ống, bơm, thép,van đóng/mở, thép... – Hiệp Thành Phú có thể sản xuất thành phẩm như van hoặc mua/nhập khẩu hàng thương mại để bán cho các công ty xây dựng chuyên dùng trong ngành nước và xử lý nước thải).
• Đàm phán ban đầu với nhà cung cấp được chọn, chuẩn bị so sánh giá cả, điều kiện giao hàng, bảo hành, điều khoản thanh toán, xử lý sản phẩm lỗi và thay thế sản phẩm.
• Quản lý đơn hàng/nhà cung cấp.
• Quản lý mua hàng và xác nhận tình trạng đơn hàng với các phòng ban liên quan như kho, sản xuất...
• Nhận và chuyển chứng từ hỗ trợ cho kế toán.
• Đối với nhà cung cấp nước ngoài: xử lý vận chuyển để đảm bảo đơn hàng đến đúng thời hạn.
• Liên hệ nhà cung cấp để sắp xếp/giao hàng hoặc giải quyết thiếu hụt, giao hàng trễ và các sự cố khác.
• Làm việc với FWD để vận chuyển đơn hàng.
• Lập báo cáo tiến độ giao hàng.
• Hỗ trợ, phối hợp phòng kế toán trong việc quản lý và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: 396A/14, Khu Phố 1, Phường Tân Định, Thành Phố Bến Cát, Bình Dương.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
• Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
• Báo cáo công việc của phòng kinh doanh cho xếp hàng Tuần/tháng/quý/năm.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác chiến lược.
• Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân sự kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
• Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng và hợp đồng thương mại.
• Lập đơn mua hàng và bán hàng trên hệ thống từ các đề nghị và gửi bản sao cho nhà cung cấp (ống, bơm, thép,van đóng/mở, thép... – Hiệp Thành Phú có thể sản xuất thành phẩm như van hoặc mua/nhập khẩu hàng thương mại để bán cho các công ty xây dựng chuyên dùng trong ngành nước và xử lý nước thải).
• Đàm phán ban đầu với nhà cung cấp được chọn, chuẩn bị so sánh giá cả, điều kiện giao hàng, bảo hành, điều khoản thanh toán, xử lý sản phẩm lỗi và thay thế sản phẩm.
• Quản lý đơn hàng/nhà cung cấp.
• Quản lý mua hàng và xác nhận tình trạng đơn hàng với các phòng ban liên quan như kho, sản xuất...
• Nhận và chuyển chứng từ hỗ trợ cho kế toán.
• Đối với nhà cung cấp nước ngoài: xử lý vận chuyển để đảm bảo đơn hàng đến đúng thời hạn.
• Liên hệ nhà cung cấp để sắp xếp/giao hàng hoặc giải quyết thiếu hụt, giao hàng trễ và các sự cố khác.
• Làm việc với FWD để vận chuyển đơn hàng.
• Lập báo cáo tiến độ giao hàng.
• Hỗ trợ, phối hợp phòng kế toán trong việc quản lý và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: 396A/14, Khu Phố 1, Phường Tân Định, Thành Phố Bến Cát, Bình Dương.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.