Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
1. Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào để nhập kho đạt chất lượng đúng yêu cầu
2. Kiểm tra hàng thành phẩm và bán thành phẩm để nhập kho đạt chất lượng đúng yêu cầu
3. Họp giao ban sản xuất và họp giao ban khối để báo cáo tình hình công việc và những khó khăn cần được giải quyết
4. Kiểm soát công việc của nhân viên QC/QA để đáp ứng yêu cầu công việc và mục tiêu của BGĐ giao.
5. Lập báo cáo chất lượng hàng tháng để kiểm soát chất lượng nhà máy trình lên BGĐ
6. Lưu trữ hồ sơ tài liệu để phục vụ trong việc đánh giá và quản lý chất lượng
7. Phối hợp với Gia Công_Mua Hàng kiểm tra kiểm soát chất lượng tại NCC để giao hàng đạt chất lượng và đúng tiến độ
8. Lập biên bản kiểm tra và chịu trách nhiệm công việc của mình với BGĐ để kiểm soát chất lượng sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng
9. Phối hợp công việc với các phòng ban để hoàn thành công việc được BGĐ giao và thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao
- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh
- Chăm sóc và quản lý khách hàng duy trì việc bán hàng và thương hiệu sản phẩm.
- Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần/hàng tháng/hàng quý gửi Quản lý và ban lãnh đạo
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Kiểm tra số liệu trên phiếu nhập kho, xuất kho, chuyển kho so với thực tế xuất.
- Ký xác nhận các phiếu nhập kho, xuất kho và chuyển kho.
- Lập các thẻ kho ( Kho NVL, BTP, TP & CCDC, TSCĐ ).
- Ghi chép số liệu vào thẻ kho khi có phát sinh.
- Kiểm tra và báo cáo số liệu xuất nhập tồn trên hệ thống.
- Kiểm tra và báo cáo chênh lệch hàng tồn kho.
- Khi phát hiện số liệu sai thì yêu cầu kế toán kho điều chỉnh kịp thời.
- Tham gia kiểm kê kho ( Kho: NVL, BTP, TP )
- Theo dõi và đánh giá công cụ dụng cụ.
- Theo dõi và đánh giá tài sản cố định.
- Tham gia kiểm kê công cụ, dụng cụ và tài sản cố định ( Định kỳ và đột xuất
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7