Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Dự toán khối lượng, giá dự thầu, chào thầu
- Kiểm tra bản vẽ, khối lượng mời thầu
- Tiến hành xây dựng cơ sở dữ liệu giá thành thi công xây lắp
- Làm hồ sơ thầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.