Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, nắm giữ và thông tin sản phẩm càng chi tiết càng tốt
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn, theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm
- Nắm rõ hàng hóa, thông tin sản phẩm trong cửa hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa được giao
- Thể hiện được hình ảnh hàng hóa của công ty, phong cách bán hàng chuyên nghiệp
- Tìm hiểu, nắm giữ và thông tin sản phẩm càng chi tiết càng tốt
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn, theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, chốt đơn và ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm soát online trên quy trình sản xuất
- Quản lý chất lượng hàng hóa tại nhà máy. Kiểm tra chất lượng sản phẩm trên chuyền từ nguyên liệu đến xuất hàng
- Theo dõi thời gian kiểm định an toàn thiết bị và yêu cầu tái kiểm định
- Cập nhật và lưu hồ sơ, tài liệu hệ thống
- Tham gia tổ chức đánh giá và tái đánh giá các hệ thống FSSC, HACCP, SQMSQ, ISO 45001:2018, các cuộc audit từ
- Tổ chức đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng của công ty
- Báo cáo và thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên và ban lãnh đạo nhà máy.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.