Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
1) Kinh doanh đối ứng cho khách hàng hiện có:
- Đi thăm định kỳ các khách hàng có sẳn của công ty.
- Thường xuyên thăm hỏi thông tin hàng ngày với khách hàng.
- Tiếp khách hàng ăn uống, giao lưu với khách khi có các sự kiện (sinh nhật, nghĩ lễ v.v.v…)
- Nhận bản vẽ, bóc tách bản vẽ. Kết hợp với bộ phận nội bộ làm báo giá cho khách.
2) Kinh doanh phát triển khách hàng mới:
- Dựa trên mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với cá nhân, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên các hội trợ triển lãm, để kết nối thêm khách hàng mới.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
1) Kinh doanh đối ứng cho khách hàng hiện có:
- Đi thăm định kỳ các khách hàng có sẳn của công ty.
- Thường xuyên thăm hỏi thông tin hàng ngày với khách hàng.
- Tiếp khách hàng ăn uống, giao lưu với khách khi có các sự kiện (sinh nhật, nghĩ lễ v.v.v…)
- Nhận bản vẽ, bóc tách bản vẽ. Kết hợp với bộ phận nội bộ làm báo giá cho khách.
2) Kinh doanh phát triển khách hàng mới:
- Dựa trên mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với cá nhân, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên các hội trợ triển lãm, để kết nối thêm khách hàng mới.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm Xe xúc lật và các sản phẩm mà Công ty phân phối
Quản lý và phát triển thị trường được giao
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng.
Thương lượng, đàm phán ký kết hợp đồng.
Thời gian làm việc: 8h30 -17h thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm đến 12h
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1) Kinh doanh đối ứng cho khách hàng hiện có:
- Đi thăm định kỳ các khách hàng có sẳn của công ty.
- Thường xuyên thăm hỏi thông tin hàng ngày với khách hàng.
- Tiếp khách hàng ăn uống, giao lưu với khách khi có các sự kiện (sinh nhật, nghĩ lễ v.v.v…)
- Nhận bản vẽ, bóc tách bản vẽ. Kết hợp với bộ phận nội bộ làm báo giá cho khách.
2) Kinh doanh phát triển khách hàng mới:
- Dựa trên mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với cá nhân, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên các hội trợ triển lãm, để kết nối thêm khách hàng mới.