Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (11153) Kế toán (1729) Khoa học máy tính (808) Công nghệ thông tin (808) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Trưởng Phòng Mua Hàng Tiếng Trung

Trưởng Phòng Mua Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Thương Mại HTC Việt Nam (Hệ Thống Thời Trang HAPAS)
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện quản lý về thu mua hàng hóa với các nhà cung cấp, bao gồm giám sát tiến độ hàng về;• Kiểm soát việc đàm phán giá và công nợ nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong chi phí và thanh toán;• Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn của công ty;• Giám sát quy trình giao nhận hàng hóa, xử lý các sự cố liên quan tới cung ứng hàng hóa;• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận cung ứng và kế hoạch sản phẩm;• Thiết lập KPI và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên;• Tăng cường tinh thần làm việc nhóm và phối hợp giữa các bộ phận;
Kiểm Soát Nội Bộ

Kiểm Soát Nội Bộ

Công Ty CP XNK Hóa Chất & Thiết Bị Kim Ngưu
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kiểm soát tuân thủ:- Kiểm soát việc áp dụng, tuân thủ hệ thống chính sách, quy định, quy trình…. tại các đơn vị, phòng ban.- Rà soát và tham gia ý kiến xây dựng hệ thống quản trị rủi ro, chuẩn hóa tài liệu chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn... - Đánh giá mức độ tuân thủ của nhân viên đối với các quy định chính sách… 2. Kiểm soát Báo cáo tài chính- Cập nhật và báo cáo định kỳ số liệu tài chính kế toán theo yêu cầu cấp trên- Rà soát, kiểm tra số liệu hạch toán kế toán và báo cáo tài chính tại các công ty thành viên được phân công về tính chính xác, hợp lý theo chuẩn mực kế toán, chính sách thuế và các quy định của pháp luật - Kiểm soát, giám sát các mục tiêu Doanh thu, Chi phí giữa kế hoạch và thực hiện- Kiểm soát hoạt động tài chính và nêu các rủi ro thanh toán, thanh khoản, công nợ…3. Kiểm soát hoạt động tuân thủ tại các phòng ban theo chuyên đề4. Lập và thực hiện kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát, báo cáo đánh giá rủi ro và các báo cáo khác liên quan đến hoạt động kiểm soát theo yêu cầu cấp trên.5. Xây dựng kế hoạch kiểm soát, thiết lập câu hỏi kiểm tra, quy cách chọn mẫu, nội dung đánh giá chi tiết cụ thể đối với từng phòng ban, từng chuyên đề trình cấp trên 6. Tìm ra các sai phạm hoặc rủi ro trọng yếu tiềm ẩn qua các hoạt động kiểm soát7. Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất, biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm và nguy cơ rủi ro. 8. Theo dõi giám sát các đơn vị, phòng ban việc thực hiện các khuyến nghị của ban kiểm soát.9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Kế Toán Thuế kiêm Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên

Kế Toán Thuế kiêm Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin chung• Cấp bậc: Trưởng phòng• Phòng/Đơn vị: Phòng kinh doanh cáp điện Sunhouse – Công ty CP TBĐ Sunhouse• Quản lý trực tiếp: Ban TGĐ• Thời gian làm việc: Hành chính• Giới tính: Nam/Nữ• Số nhân sự đảm nhận vị trí: 01• Người thay thế khi vắng mặt: Người được ủy quyềnMục tiêu vị trí: • Tổ chức, kiểm soát toàn bộ công tác kế toán – tài chính của doanh nghiệp.• Đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ thuế, và tối ưu chi phí hợp pháp.• Cung cấp thông tin kịp thời cho Ban Giám đốc để ra quyết định tài chính, kinh doanh.Nhiệm vụ: 1. KT Thuế:• Lập, kiểm tra, và nộp tờ khai GTGT, TNDN, TNCN, thuế hàng nhập khẩu, thuế môn bài đúng hạn…• Lập và cân đối BC sản xuất hàng tháng dựa trên định mức đã của khối SX của nhà máy.• Lập và cân đối BCTC tháng.• Kiểm soát kho hàng hóa, vật tư.• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán và giải trình khi quyết toán thuế.• Kiểm soát việc quản lý hóa đơn điện tử, kiểm tra hợp lệ, hợp lý, hợp pháp, Hợp đồng.• Tư vấn các biện pháp hợp pháp để tối ưu thuế…2. Kế Toán trưởng/ điều hình BP kế toán:• Phân công công việc, kiểm soát nhân sự kế toán viên.• Kiểm tra định khoản, sổ chi tiết, tổng hợp, lập báo cáo tài chính, đảm bảo sổ sách tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.• Theo dõi dòng tiền, cân đối thu – chi, cảnh báo rủi ro tài chính, và có KH tài chính phù hợp phục vụ SXKD tại các thời điểm.• Theo dõi KHSX và BH để kịp thời có phương án xử lý vấn đề.• Tập hợp, phân tích báo cáo chi phí, KQKD. Phối hợp phòng tài chính phân tích KQKD, rủ ro và KH tháng, quý tiếp theo.• Đảm bảo sổ sách tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.• Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho sản xuất kinh doanh và đầu tư.• Có trách nhiệm bảo mật các thông tin của Công ty.• Làm và gửi các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của BLĐ/ KTT tập đoàn.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ / KTT tập đoàn.• Tham gia họp các cuộc họp liên quan.Quyền hạn: 1. Quyền trong công việc: Theo bảng ma trận phân quyền• Đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng.• Ký duyệt chứng từ kế toán, phiếu thu chi, và báo cáo tài chính.• Đề xuất các giải pháp về tài chính, thuế và kiểm soát nội bộ.• Đề xuất tham mưu với BGĐ về KHHD, quy trình…Quan hệ trong công việc:1. Tác nghiệp nội bộ: tất cả các Phòng, ban, bộ phận trong việc triển khai và thực hiện các thủ tục liên quan đến kế toán;2. Quan hệ với bên ngoài:• Đối tác, khách hàng Công ty• Hệ thống các ngân hàng, tổ chức tín dụng:• Cơ quan nhà nước liên quan: thuế, …Điều kiện làm việc:3. Làm việc tại Văn phòng Tập đoàn4. Có đầy đủ các công cụ, dụng cụ phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại , văn phòng phẩm …
Head of Valuation (Techcom Life)

Head of Valuation (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose: The Valuation Actuary is responsible for leading and executing all Actuarial valuation, financial reporting and reserve related activities for TC Life. Key Accountabilities 1. Responsible for all Actuarial Valuation activities in Techcom Life, including Embedded value, reserving, statutory reporting, solvency reporting and IFRS 17 (if required) Perform and oversee valuation of life insurance liabilities under applicable reporting bases• Prepare monthly, quarterly and annual actuarial reports including reserves, sensitivities and analysis of change internally and for regulatory filings• Ensure completeness accuracy and consistency of actuarial models and assumptions • Produce profitability analysis, reserve movements and drivers of earnings• Support wider finance team in budget planning• Manage external audit reviews2. Develop and maintain the standards for reporting, including: - Creating the TEV standards to be used in Embedded Value reporting - Participating in the V-RBC working groups and lobbying the regulator - Development of Solvency reporting - Ensure compliance with IFRS 17, RBC regulations, actuarial standards of practice (ASOP), and emerging global reporting requirements. 3. Support the Appointed Actuary in all regulatory activities. - Ensure Appointed Actuary reports are completed on time and to a high standard. - Manage communication with the MOF for the Actuarial function - Participate in the Actuarial Working Group. 4. Executive Advisory and Strategic InfluenceDrive the direction the company by making EV a cornerstone of decision making. Help to explain results to other departments and develop educational opportunities to explain key Actuarial concepts.- Advise C-level leadership on implications of strategic decisions including capital optimization, product redesign, and M&A activities.- Provide forward-looking insights using embedded value, cash flow testing, new business strain analysis, and profit emergence simulations.- Review and challenge business plans and embedded assumptions to safeguard long-term financial soundness and shareholder value.- Lead critical incident reviews tied to valuation errors, assumption breaches, or regulatory findings and define corrective actions.5. Talent Strategy and Competency Development- Build and manage a succession pipeline for valuation leaders via structured mentorship programs, rotational assignments, and personalized capability-building roadmaps.- Define role-based technical benchmarks and lead professional certification initiatives across the valuation function (SOA, FIA, ACCA, etc.).- Chair internal valuation review forums to promote peer challenge, technical discourse, and cross-team collaboration.- Drive DE&I values and cultivate a resilient, high-performance team culture rooted in excellence and ethics. 6. PEOPLE MANAGEMENT- Attract, onboard and retain the right talent for a high- performing team- Communicate team and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and results to team members- Manage team performance & provide feedback regularly (following the annual performance management cycle);- Enable team member’s professional and personal development through capability assessment, training, coaching & feedback, etc.- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals- Responsible for developing talents within the team- Act as a role model and promote corporate culture at sub- function level- Understand & communicate relevant HR offerings to team members.
Quản Lý Kỹ Thuật (Vận Hành)

Quản Lý Kỹ Thuật (Vận Hành)

Tập Đoàn Vingroup - Công Ty Cổ phần Vincom Retail
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. TINH THẦN THÁI ĐỘ 1. Thể hiện tinh thần dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công. 2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại. 3. Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. 4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.II. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM: 1. Công tác quản • Xây dựng và đề xuất Quy hoạch thanh tra, các kế hoạch hành động chi tiết của nhóm. • Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt. • Kiểm soát ngân sách của bộ phận/nhóm. • Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới. • Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh. 2. Công tác Tổng thanh tra • Tổ chức tổng thanh tra toàn diện các cơ sở thuộc nhóm phụ trách theo kế hoạch được LĐ phê duyệt. • Thực hiện tổng thanh tra cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và kiểm soát tuân thủ của cơ sở. Ghi nhận lỗi, tổng hợp báo cáo trên phần mềm FM – Thanh tra theo đúng quy định. • Kiểm tra công tác khắc phục lỗi của cơ sở. • Lập và trình phê duyệt báo cáo Tổng thanh tra. 3. Công tác Kiểm soát chuyên đề • Tổ chức thanh tra Chuyên sâu theo kế hoạch đã duyệt các lĩnh vực thuộc nhóm phụ trách. • Lập đề cương chi tiết triển khai các bước thanh tra chuyên đề. • Triển khai công tác thanh tra Chuyên đề theo đề cương được phê duyệt. • Thẩm định báo cáo Chuyên đề. • Hậu kiểm việc khắc phục và hoàn thiện các đề xuất cải thiện. 4. Thanh tra vụ việc • Tổ chức thanh tra các sự vụ do Lãnh đạo Công ty yêu cầu. • Trực tiếp thanh tra các sự vụ phức tạp. • Thẩm định báo cáo thanh tra của nhân viên cấp dưới và từ các bộ phận Phòng/ Ban khác trong Công ty. • Hậu kiểm việc khắc phục và hoàn thiện các đề xuất cải thiện. 5. Các công việc chuyên môn khác • Tổ chức rà soát công tác tuân thủ quy định của Công ty và lập biên bản vi phạm. • Lập biên bản theo yêu cầu của CBLĐ. • Phối hợp với Trung tâm Camera, các BP tự thanh tra để hoàn thành sự vụ. • Tham gia rà soát Hệ thống Quy trình/Quy định của Công ty; phối hợp cập nhật, thẩm định Bộ tiêu chuẩn/bộ QĐQC của Công ty theo chỉ đạo của LĐ. • Tổng hợp và cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn trình CBLĐ phê duyệt phát hành hàng quý. • Định kỳ hàng tháng thẩm định và trình CBLĐ phê duyệt các trường hợp không tuân thủ phát sinh ghi nhận trên phần mềm quản lý vi phạm, tại các cơ sở. • Phối hợp PNS rà soát và đồng bộ các BBVP trên phần mềm PoliceManagement sang SAP để trừ lương tháng. • Tổng hợp và cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn. • Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Product Marketing Manager, you’ll have the opportunity to shape the go-to-market strategy for our unique & innovative fashion products, work alongside talented teams, and use your analytical and creative skills to drive customer engagement and optimize performance. If you’re ready to take your career to the next level and play a key role in the growth of a forward-thinking e-commerce company, we want to hear from you!For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.WHAT YOU WILL DOMarket Research- Conduct in-depth market research to identify product-market fit, leveraging data analysis and information-gathering skills to understand market trends, customer behavior, and product opportunities.Content Strategy and Planning- Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move- Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution- Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites- Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization- Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions- Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration- Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content- Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs- Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
MRP Specialist (Material Requirements Planning)

MRP Specialist (Material Requirements Planning)

CÔNG TY TNHH AJAX SYSTEMS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Key Responsibilities:● Plan and place orders with consideration of production and delivery lead times to ensure 100% production coverage● Monitor long-term material availability and assess potential risks● Achieve departmental KPIs related to MRP performance● Visualize and report on activities, including status tracking and control of planned actions● Collaborate with internal departments to ensure smooth execution of responsibilities● Participate in team and cross-functional meetings● Maintain operational and reporting documentation● Handle and resolve supplier claims and discrepancies
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN, HAN

Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Content Marketing Specialist at Crossian, you will employ your expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHAT YOU WILL DOContent Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution • Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
SCM Senior Officer

SCM Senior Officer

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:- Analyze historical and updated sales data to identify trends and patterns, create demand forecasts using statistical methods and analytics.- Align and follow demand signals across products, regions (North and South), channels and customers (HORECA, MT, DISTRIBUTOR), and time horizons (tactical: 1–3 months; operational: 3–12 months).- Deliver item-level consensus demand plans of each product types (materials, finished products), multiple storage conditions (frozen, chilled) with strict control of temperature and shelf-life, through multiple workflow and integrated tactical planning.- Represents the demand signal to other departments and units (AH, PD, Sales) by acting as process leader of the demand review.Ensure timely, accurate forecasts for volume, pricing, and cost spend by driving inter-departments communication, follow KPIs, and planning metrics.Coordinate with farms and processing plants to ensure a responsive supply chain that meets large or sudden order changes.- Inventory Tracking: Monitor inventory levels, ensuring that stock is distributed efficiently throughout the supply chain process, to ensure timely and adequate supply. FIFO-FEFO Management: Ensure adherence to First-In-First-Out (FIFO) or First-Expired-First-Out principles to optimize stock and maintain product quality.Inventory Replenishment: Collaborate with transportation and production teams to identify stock shortages and facilitate timely replenishment of inventory- Analyze data and metrics to identify areas for improvement, cost reduction, and risk mitigation within the supply chain scope.- Other tasks as assigned by uppler Director and Manager.
Senior Officer, Accounting (Techcom Life)

Senior Officer, Accounting (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- Perform the work of the Accountant in accordance with the assigned functions, responsibilities and powers.- Master accounting profession, accounting policies, closely coordinating with members of functional areas, companies and related units inside and outside Techcom Life to ensure the best work efficiency.Key Accountabilities (1)1. Check and review the accounting of transactions related to money accounts (of the Company and of customers), payment transactions related to business activities of the Company.2. Check documents and receipts for valid receipts and expenditures related to operations, and instructing departments in the Company to process payments.3. Check the work reports made by the accountant.4. Participate in the construction of the payment process of the functional array.5. Check revenues and expenditures according to approved budget items.Key Accountabilities (2)6. Make financial statements, report to leaders, report to authorities as prescribed.7. Work with internal departments of TCBS and Techcombank on verifying account balances, verifying accounting issues, verifying debts with customers.8. Coordinate with Chief Accountant to work with audit units, Tax Inspectors, and Securities Commission inspectors to provide documents.9. Proposing professional opinions to departmental leaders when handling professional.10. Coordinate with business processing departments when customers have problems in money transactions.Key Accountabilities (3)11. Participate in training courses, update and guide new policies and regulations related to tax accounting of Techcom Life as well as internal tax accounting.Techcombank and other training courses outside of company.12. Implement functional activities in compliance with policies, regulations, internal guidelines and commitment to service quality.13. Perform other tasks at the request of the leader.
Customer Service and Document / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ

Customer Service and Document / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** :1. Vận hành & Điều phối Lô hàng:- Tiếp nhận thông tin, booking và yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, pre-alert từ đại lý. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.- Liên hệ và làm việc với hãng tàu, hãng hàng không để đặt chỗ (booking), sắp xếp lịch trình vận chuyển.- Theo dõi, giám sát tiến độ lô hàng; cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời, chính xác.- Phối hợp xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển (delay, thiếu chứng từ, phát sinh chi phí...).2. Báo giá & Chứng từ:- Báo giá: Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh; tìm kiếm và so sánh giá cước từ nhà cung cấp (hãng tàu, airline, trucking), thương lượng để đưa ra phương án tối ưu.- Chứng từ: Chuẩn bị, kiểm tra và phát hành các chứng từ liên quan đến lô hàng (Bill of Lading, Manifest, AWB, D/O, C/O…).- Đảm bảo tính chính xác và thời hạn của chứng từ để quá trình giao nhận diễn ra thuận lợi, không gián đoạn.3. Dịch vụ Khách hàng & Quản lý Quan hệ:- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng và đối tác nước ngoài.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giữ chân khách hàng lâu dài.- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp; đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan đến bồi thường (claim) khi phát sinh sự cố hàng hóa.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, airline, vendor để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khẩu dịch vụ.
Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH• Xây dựng hệ thống quản trị tài chính chung bao gồm: Các quy định quy chế chung về tài chính, cấu trúc phân quyền, bộ KPIs,..• Tham gia công tác lập và thẩm định Kế hoạch kinh doanh / các mảng ngân sách theo phạm vi phụ trách.• Rà soát, phân tích Báo cáo quản trị.• Quy hoạch, xây dựng và rà soát Định mức hạn mức (ĐMHM) theo phạm vi phân công• Thẩm định chính sách giá, chính sách kinh doanh hoặc các trường hợp đặc thù theo yêu cầu.• Chuẩn bị các báo cáo, thông tin cung cấp cho HĐQT, nhà đầu tư theo các phạm vi liên quan.• Các phạm vi công việc trong từng giai đoạn sẽ được điều phối bởi lãnh đạo khối/phòng để phù hợp với khối lượng công việc thực tế trong từng giai đoạn.II. TRƯỞNG NHÓM KẾ TOÁN1. Kiểm soát kế hoạch• Xây dựng kế hoạch hành động và giao việc cho CBNV cấp dưới (nếu có)• Triển khai thực hiện kế hoạch, kiểm soát và đánh giá kết quả hoàn thành (nếu có)• Thực hiện theo kế hoạch hành động (Nếu có)• Xây dựng ngân sách trong phạm vi phụ trách2. Kiểm soát ngân sách, tài sản, chi phí, công nợ• Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí• Đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở/bộ phận• Kiểm soát tổ chức quản lý tài sản và đánh giá kết quả• Kiểm soát công nợ phải thu, hạn nợ• Thực hiện đối chiếu công nợ với khách hàng định kỳ theo quy định, tháng, quý• Thực hiện các chuyên đề kiểm tra tuân thủ các quy định• Kiểm soát Master Data cấu hình hệ thống Cirrus cho hệ thống Vinpearl• Kiểm soát, cấu hình báo cáo MIS khách sạn , Mis Doanh thu Onsite Khách Sạn• Hỗ trợ update hạn mức công nợ đại lý3. Hoạch toán và theo dõi kế toán• Thực hiện hạch toán nghiệp vụ kế toán doanh thu, chi phí, giá vốn, tài sản .. theo chuẩn mực kế toán• Hạch toán quản trị theo quy định (đúng kỳ, đúng mã phí, mã bộ phận)• Kiểm tra, đối soát giao dịch giữa phần mềm front và phần mềm SAP• Hạch toán & đối chiếu khớp đúng giữa phần mềm SAP và hệ thống kê khai thuế• Kiểm soát hồ sơ thanh toán đúng quy định Pháp luật, đúng cẩm nang phân quyền• Rà soát số liệu, đóng sổ báo cáo tài chính định kỳ• Soát xét số dư công nợ đảm bảo đúng, chính xác đối tượng• Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi công nợ khách hàng, khoản tạm ứng, trả trước khách hang• Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng• Trích khấu hao, phân bổ, giá vốn, theo dõi trích trước đúng kỳ đầy đủ• Thực hiện kiểm tra và thu hồi tiền• Thực hiện nộp tiền ra ngân hang• Báo cáo thu tiền, thu đổi ngoại tệ, hoàn trả tiền cọc, chi khác theo quy định.• Lập biên bản kiểm kê quả4. Kiểm soát công tác tính thuế và trả thuế GTGT, các loại thuế khác• Tổ chức thực hiện và giám sát việc tính và trả thuế GTGT và các loại thuế khác, đảm bảo kê khai đầy đủ, đúng hạn các nghĩa vụ thuế của Công ty theo quy định của Nhà nước• Nghiên cứu, cập nhật chính sách liên quan đến công tác thuế để triển khai áp dụng tại Vinpearl5. Kiểm soát tuân thủ• Triển khai công tác kiểm soát nội bộ về tài chính các cơ sở/bộ phận.• Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ• Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống QĐQC của cơ sở (Tổng thanh tra)6. Đánh giá hiệu quả hoạt động• Đánh giá kết quả đạt được của chương trình tối ưu chi phí theo chuyên đề7. Hệ thống báo cáo• Thực hiện các báo cáo kế toán, tài chính, thuế theo định kỳ và theo yêu cầu của Nhà nước, Công ty và Tập đoàn
Ocean Import Operation Staff

Ocean Import Operation Staff

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position is responsible for sea freight import operation, billing, customer service and other tasks that are assigned by the KWE Australia to work toward company strategic objective.► Import Operation & Job registration- Check the documents, communicate with origin offices when necessary, and register the shipment in Cargowise.- Prepare and submit Sea Cargo report (Manifest) and other documents such as Arrival Notice, Delivery Order, Delivery Cartage, ...- Transport arrangements through email and online portals► Billing, Postings,- Key selling & buying rates into the system.- Customer service, Product Development Support- Support core teams in Australia, including the Customer Service and Product Development teams, by following training and process guidance.- Communicate with customers, suppliers, KWE offices, and various stakeholders as required.► Use Cargowise to update and obtain information.► Any other tasks as required such as reporting, milestone updating, UFS+ related tasks
Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Anh - Trung

Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Anh - Trung

CÔNG TY TNHH PRAEGEAR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc bạn sẽ làm• Giao tiếp với khách hàng nước ngoài về nội dung phát triển sản phẩm• Theo dõi tiến độ mẫu và kiểm tra thông số kỹ thuật của mẫu• Kiểm tra chi phí sản phẩm• Tạo hồ sơ sản phẩm và xử lý các công việc hành chính liên quan• Hỗ trợ xử lý các công việc phối hợp với các bộ phận khác• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 97

Việc làm tuyển gấp

[UNIMEDIA] Senior Marketing
[UNIMEDIA] Senior Marketing
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
icon Bình Dương
Kế Toán Kho
Kế Toán Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (271824)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22085)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4628)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6067)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20751)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31853)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156596)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập