Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (11153) Kế toán (1729) Khoa học máy tính (808) Công nghệ thông tin (808) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Export Import Coordinator

Export Import Coordinator

CÔNG TY TNHH TJJ VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TJJ Vietnam is the representative company of Lee Bros, Foodservice. Inc, one of the leading export and import companies in the USA & Canada. TJJ Vietnam specializes in sourcing, selecting, and exporting high-quality agricultural products and value-added goods such as coffee, pepper, dried and frozen processed foods, and production materials for export to the USA, Canada, and the European market. With an extensive network and a solid reputation, TJJ Vietnam not only contributes to increasing export value but also supports the diversification of importing supply sources, thereby facilitating sustainable economic development in Vietnam.Please visit our website for more information: http://www.leebros.com/https://leesandwiches.com/Employment Process (May be changed with advance notice): Online Application -> HR Review -> Manager Interview -> Job Offers -> Your First DayBasic working condition for this vacant (Subject to change as per company’s business): 1. Probation: 02 months.2. Working time: Monday to Saturday (morning)3. Working venue: 84 Nguyen Hue, Ben Nghe ward, District 1. 4. Annual Leave: 12 days.5. Performance Bonus: base on your KPI achievement. 6. Other benefits as per Vietnam Labor lawResponsible for assisting the Import/Export Specialist in the timely and efficient import and export of all international shipments.We are seeking an experienced and proactive The import-Export Coordinator to oversee all IM–EX operations, lead sourcing activities, and build a strong, high-performing team. This position plays a key role in ensuring smooth cross-border operations, developing reliable suppliers, optimizing cost structures, and supporting international sales growth.The ideal candidate is both strategic and hands-on, capable of building systems, leading people, and improving end-to-end international operations.Key Responsibilities1. Import–Export Operations Management• Lead all import–export activities, shipping arrangements, and required documentation.• Ensure compliance with customs regulations, international trade laws, and internal policies.• Maintain strong relationships with logistics partners, freight forwarders, and customs brokers.• Troubleshoot issues related to shipments, permits, documentation, and customs clearance.• Improve operational workflows to increase speed, accuracy, and cost efficiency.2. Sourcing & Supplier Development• Lead the sourcing team to identify, evaluate, and onboard new suppliers (local & international).• Conduct cost analysis, supplier audits, and quality assessments.• Negotiate pricing, terms, and long-term supply agreements with vendors.• Ensure suppliers meet quality, delivery, and compliance standards.• Develop sourcing strategies to diversify supply and reduce operational risks.3. Team Building & Leadership• Build, train, and mentor the Import–Export and Sourcing teams.• Establish Standard Operating Procedures (SOPs) for both IM–EX and sourcing workflows.• Assign KPIs, monitor performance, and promote continuous improvement.• Create a culture of accountability, collaboration, and operational excellence.• Assist in reviewing contracts, commercial terms, and Incoterms application.• Provide insights on market trends, logistics costs, and supplier developments.4. Reporting & Operational Improvement• Prepare regular reports on shipments, sourcing performance, lead times, and cost efficiencies.• Monitor industry trends, freight market conditions, and regulatory changes.• Recommend strategic improvements to optimize supply chain performance.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Thu Nhập Upto 30 Triệu)

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Thu Nhập Upto 30 Triệu)

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. 2. Triển khai kinh doanh:- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định.- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.3. Phát triển năng lực bán hàng:- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.4. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.
[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

Công Ty TNHH FUJIFILM Manufacturing Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và thúc đẩy việc thực hiện nhằm đạt được mục tiêu của nhóm• Quản lý công nhân viên, đảm bảo công nhân viên và các hoạt động của nhóm tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và các bên liên quan bao gồm cả Bộ Quy tắc ứng xử RBA.• Đảm bảo an toàn, không phát sinh tai nạn lao động tại hiện trường quản lý.• Thúc đẩy các hoạt động tuân thủ trong hoạt động xuất nhập khẩu.• Chịu trách nhiệm về định mức, báo cáo quyết toán• Triển khai các hoạt động để giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực hải quan.• Tham gia đối ứng các vấn đề thuế, hải quan.• Theo dõi, quản lí và hỗ trợ nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm nhằm hướng đến mục tiêu chung.• Đào tạo nâng cao năng lực cấp dưới• Thực hiện cải tiến nghiệp vụ nâng cao An toàn, năng suất, chất lượng• Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa (dược phẩm, nguyên liệu dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế,...): kiểm tra và chuẩn bị các chứng từ liên quan, khai báo hải quan, làm thủ tục nhận hàng.- Phối hợp với forwarder, hải quan, khách hàng và các phòng ban nội bộ để bảo đảm tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).- Báo cáo xuất nhập khẩu định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Procurement Assistant

Procurement Assistant

Haba Services (HK) LTD
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a detail-oriented and proactive Procurement Assistant to join our dynamic team. You will play a key support role within the procurement department, assisting in daily purchasing activities, ensuring the timely availability of materials and services, and building strong relationships with suppliers.Key Responsibilities:• Assist in sourcing, evaluating, and preliminary screening of suppliers.• Process purchase orders, track orders, and follow up on deliveries.• Communicate with suppliers to negotiate prices, terms, and delivery schedules.• Maintain and update procurement records, supplier databases, and contract files.• Assist in procurement-related documentation.• Coordinate with other departments to ensure accurate understanding and execution of procurement needs.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
Chuyên Gia/ Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Rửa Tiền và FATCA

Chuyên Gia/ Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Rửa Tiền và FATCA

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm (i) Thiết kế và triển khai quy định khung về AML & FATCA; (ii) Thực hiện tự động hóa AML & FATCA; (iii) Thực hiện tra soát AML & FATCA; (iv) Thực hiện báo cáo tuân thủ AML & FATCA.1. Thiết kế và triển khai quy định khung về AML & FATCA (30%)- Xây dựng, triển khai và định kỳ rà soát các quy định khung liên quan đến phòng chống rửa tiền (AML) và đạo luật tuân thủ thuế đối với tài khoản nước ngoài (FATCA)- Đề xuất và triển khai bổ sung các cơ chế kiểm soát phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro liên quan đến AML/FATCA- Giám sát việc tuân thủ các quy định AML/FATCA và đề xuất các biện pháp khắc phục phù hợp- Xây dựng nội dung đào tạo và các chương trình truyền thông nội bộ liên quan- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và nâng cao nhận thức về AML/FATCA2. Thực hiện tự động hóa AML & FATCA (25%)Thực hiện xây dựng, triển khai và vận hành các đề xuất, kế hoạch hoặc dự án nhằm phát triển, nâng cấp hoặc điều chỉnh hệ thống phục vụ mục đích tuân thủ AML/FATCA3. Thực hiện tra soát AML & FATCA (25%)- Thực hiện điều tra ngân hàng đại lý; tra soát cảnh báo liên quan đến khách hàng hoặc giao dịch đáng ngờ; đánh giá rủi ro vi phạm AML đối với điện thanh toán tài chính; và thực hiện các công việc tra soát khác theo yêu cầu hoặc tình hình thực tế- Thực hiện xác định trạng thái FATCA của khách hàng và thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo chỉ đạo hoặc phát sinh từ nhu cầu nghiệp vụ4. Thực hiện báo cáo tuân thủ AML & FATCA (20%)- Thực hiện lập và gửi các báo cáo liên quan đến khách hàng/giao dịch đáng ngờ, giao dịch có giá trị lớn, các giao dịch chuyển tiền trong nước/quốc tế và các báo cáo tuân thủ AML/FATCA định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu.5. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.:1.Am hiểu Khách hàng- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhucầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàngLập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinhdoanhvà phân tích danh mục KH.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro4.1 Quản lý rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt- Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay- Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2 Quản lý rủi ro vận hành- Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
Chuyên Gia Thuế

Chuyên Gia Thuế

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giám sát, kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán thuế của công ty, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ pháp luật.• Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời các thắc mắc liên quan đến thuế cho các đơn vị trong tập đoàn.• Thường xuyên cập nhật, tham gia và tổ chức các hội thảo/đào tạo về thuế cho toàn tập đoàn.• Soát xét, đánh giá rủi ro, đề xuất giải pháp quản trị thuế nhằm tối ưu hiệu quả và hạn chế rủi ro pháp lý.• Soạn thảo, ban hành và hướng dẫn thực hiện các quy định, chính sách thuế nội bộ.• Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về thuế hiện hành.
Accounting Assistant Section Leader / Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Kế Toán - Work in Nui Thanh, Da Nang (Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam Cũ)

Accounting Assistant Section Leader / Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Kế Toán - Work in Nui Thanh, Da Nang (Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam Cũ)

Công Ty TNHH CCI Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Review and guide the team’s work on cash and bank related tasks, including reviewing payment documents, accounting entries in the system, payment verification and reporting. • Ensure completeness of supporting documents for weekly payments. • Update the accounting system with supplier contracts and manage the arrangement and filing of these contracts. • Assist in generating financial reports for month-end closing. • Review statistical reports. • Summarize freight analysis reports. • Perform monthly updates on FAST transactions and allocate accounts as needed. • Ensure compliance with Vietnam Accounting Standards and current financial legislation. Audit Coordination • Involve and providing support in external, internal and government related audit activities Internal Control • Ensure that key controls for Finance and Accounting are in place.• Review and provide suggestions on areas of improvement and controls where required.General • Leading the team, ensuring appropriate technical skill sets are in place. • Be a support in events like annual financial audit, tax audit, annual stock takes etc.• Able to work closely with the accounting team and various departments to resolve issues and improvement plans.• Support assignment of ad hoc projects as required.
Chuyên Gia Điều Tra & Phòng Chống Gian Lận

Chuyên Gia Điều Tra & Phòng Chống Gian Lận

One Mount
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách Nhiệm • Tham gia xây dựng hệ thống quy định, quy trình, hướng dẫn đầy đủ, hiệu quả và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và thực tế hoạt động.• Thiết lập địa bàn được giao một cách khoa học, phù hợp với mô hình quản trị của công ty, qua đó tổ chức công tác an ninh địa bàn được đảm bảo hiệu quả, an toàn, bí mật. Mục tiêu xây dựng bản đồ vùng trũng có nguy cơ cao xảy ra rủi ro gian lận và dự báo những vấn đề phức tạp có thể xảy ra liên quan đến an ninh hệ thống và tổ chức các biện pháp phòng ngừa kịp thời.• Thực hiện công tác phát hiện, điều tra, ngăn chặn, đề xuất xử lý vi phạm, biện pháp khắc phục phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng, gian lận có cấp độ rất nghiêm trọng phát sinh từ bên trong và bên ngoài.• Thực hiện phối hợp an ninh với các đơn vị trong hệ sinh thái như TCB, Masan, MH, Vingroup… theo chỉ đạo.• Tìm kiếm, thiết lập, duy trì các mối quan hệ công hữu ích: Trực tiếp tìm kiếm, thiết lập, duy trì các mối quan hệ công hữu ích tại các cơ quan Nhà nước, cơ quan thực thi pháp luật, tư pháp (Công an, Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án…), các đối tác doanh nghiệp, các cá nhân có tác dụng, ảnh hưởng trên phạm vi Trung ương và các địa bàn dự án.• Thực hiện công tác đối ngoại: Liên hệ, làm việc với các cơ quan Nhà nước, các đối tác, doanh nghiệp và các cá nhân để xử lý, giải quyết các công việc tranh chấp, xung đột lợi ích, các vụ việc liên quan nhằm đảm bảo lợi ích triệt để và hợp pháp cho Tập đoàn.• Tham gia một số hoạt động đảm bảo công tác an ninh, an toàn: Tham gia triển khai một số công tác đảm bảo an ninh an toàn và trực tiếp ngăn chặn nhân tố mất an ninh an toàn về tài sản, tính mạng, sức khỏe của con người, cơ sở vật chất cho Tập đoàn; Trực tiếp xử lý một số tình huống mất an ninh, an toàn khẩn cấp như cháy nổ, dịch bệnh, CBNV bị đe dọa, tấn công … ở tất cả các cấp độ (rất thấp - rất cao); Trực tiếp tham gia một số chiến dịch hành động chống lại các động thái tấn công từ bên ngoài theo từng sự vụ trên cơ sở kết hợp với các hệ thống nội bộ và các cơ quan bảo vệ pháp luật ở các địa phương.• Kiểm soát, phòng ngừa rủi ro liên quan đến các khoản phải thu; phối hợp xây dựng và triển khai phương án thu hồi.• Thực hiện theo ủy quyền tố giác hình sự, khởi kiện dân sự (khi có yêu cầu) gồm: các công việc tại giai đoạn tiền tố tụng, tố tụng, thi hành án và làm việc, phối hợp với Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án và các cơ quan chức năng liên quan.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc An ninh nội bộ và Giám đốc Ban An ninh.
Nhân Viên Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Nam, Biết Tiếng Trung (18 Triệu/tháng Trở Lên)

Nhân Viên Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Nam, Biết Tiếng Trung (18 Triệu/tháng Trở Lên)

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Phú Thành
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tháp tùng Tổng Giám Đốc trong các hoạt động công việc hàng ngày; đi công tác, gặp gỡ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước• Phiên dịch trực tiếp (Trung – Việt – Trung) trong các chuyến công tác và các buổi gặp gỡ đối tác. Tổng hợp, báo cáo số liệu, tài liệu cho Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Trưởng Phòng Kế Toán Tài Chính

Trưởng Phòng Kế Toán Tài Chính

Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Hà
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách, tổ chức thực hiện công tác kế toán của Công ty, tổng hợp báo cáo số liệu kịp thời đầy đủ cho Ban lãnh đạo Công ty và HĐQT;- Tham mưu cho GĐTC, BLĐ Công ty các vấn đề liên quan đến quản lý kế toán, thuế và định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh theo kế hoạch chiến lược của Công ty.- Tham mưu cho BLĐ Công ty các vấn đề liên quan đến quản lý Kế toán - Xây dựng và hướng dẫn nghiệp vụ kế toán nhân viên phòng;- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến kiểm soát tài chính, kế toán của Công ty theo sự phân công của GĐTC và BLĐ;- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, thống kê sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định;- Tiếp đoàn kiểm toán độc lập. Đề xuất hướng xử lý, điều chỉnh số liệu theo yêu cầu của Kiểm toán;- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc phát sinh hàng ngày;- Kiểm soát việc quản lý, sử dụng tài sản cố định, CCDC, tài sản khác theo quy định Công ty. Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán, tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí.- Phân tích, đánh giá các báo cáo tài chính, các khoản nợ phải thu/ phải trả, hàng tồn kho, các khoản đầu tư, tài sản cố định,… đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả, giảm thiểu rủi ro;- Kiểm soát công tác thu, chi hàng ngày, kiểm soát chi phí, giá thành,… và đề xuất lên BLĐ giải pháp cần thiết;- Phối hợp với các phòng ban, giám sát việc tuân thủ các quy chế, chính sách, quy trình, quy định nội bộ về tài chính, kế toán;- Lập báo cáo thuế theo quy định về thuế hiện hành, theo dõi nợ thuế và nộp ngân sách Nhà nước;- Cung cấp báo cáo tài chính, thuế, kế toán, thống kê cho cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định;- Cập nhật và phổ biến kịp thời các quy định về tài chính, kế toán, thuế và các quy định nội bộ cho nhân viên phòng và các phòng ban có liên quan;- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng cho đội ngũ kế toán.
Expert, MI Policy

Expert, MI Policy

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder responsible for:Analyze, propose, guide and implement the assigned specialized management accounting policies/regulations, participate in the management reporting of the bank.Key Accountabilities (1)1. In charge of researching, in-depth and extensive implementation of regulations on management reporting for the entire bank and related subsidiaries: • Perform in-depth analysis and synthesis of data, provide accounting instructions and adjustments related to management reports. • In-depth guidance on management accounting policies and regulations applied to reports on performance evaluation of business units, products, and customers. • Research in-depth knowledge of the assigned business and establish an in-depth perspective on other operations related to management accounting.2. Directly participate in and provide in-depth consultation in analyzing, building, updating, coordinating the development and implementation of financial management policies for the products, programs and operations of the parties. relate to. In which, it is required to perform, present, and give appropriate in-depth arguments to reach consensus among stakeholders; require relevant divisions, and departments to comply and implement in order to ensure the reasonableness of the management financial statements, helping to analyze the performance of the whole bank effectively and deeply wide.3. Drafting and promulgating financial management processes, accounting guidance documents and adjustment instructions in management reports on the basis of information requirements of management reports and regulations on management reports. Management accounting in banks.4. Participating in standardization and in-depth consulting on codes for financial administration, issuing guidelines on the use, management and accounting of codes related to management reports.Key Accountabilities (2)5. Participating in the following projects related to financial management information systems, automating management reports in order to give advices related to the process of data management, accounting, and reporting management reporting and other issues to help improve the implementation process and improve the quality of reporting.6. In-depth participation in projects of other units throughout the bank to advise and guide on data recording and control mechanisms for management reports, ensuring recognition in management reports value in accordance with the Bank's regulations and fully reflect business results.7. Managing the unit's extensive consulting requirements on management accounting information and management accounting policies;8. Develop specialized topics for other officers in the department with difficult operations.9. Advising the Director of Financial Management Policy to give accurate and appropriate initiatives, ideas and advice for complex issues and operations.10. Perform other specialized management accounting related tasks at the request of the unit leaders.
Associate Director, Corporate Affairs

Associate Director, Corporate Affairs

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Role PurposeThe Corporate Affairs Associate Director leads NAB Innovation Centre Vietnam’s engagement with government and regulatory stakeholders, proactively shaping and responding to the evolving regulatory landscape for innovation and technology. This role is pivotal in positioning NAB Vietnam as a trusted, long-term digital partner to Vietnam. B. Key ResponsibilitiesExecutive Government Engagement Planning • Develop and execute a comprehensive roadmap for engagement with regulators. • Build and execute a structured plan for the General Director to engage with key government leaders and agencies: • Preparing briefing materials, coordinating high-level meetings, and ensuring top leader of the Centre is positioned as the official representative and trusted partner of NAB Innovation Centre Vietnam in all government interactions. • The plan should support the Centre’s strategic objectives and reinforce its image as a leading Global Capabilities Centre and technology innovation partner in Vietnam. Regulatory Engagement & Advocacy • Build and maintain regular, open, and constructive relationships with senior officials, ensuring NAB’s strategic objectives and innovation agenda are well understood. • Coordinate with internal stakeholders to ensure a unified approach to regulatory engagement. • Track and report on engagement outcomes, opportunities, ensuring executive visibility and Board alignment. Governance & Reporting • Regularly update the Board and executive team on regulatory developments, engagement outcomes.• Ensure all engagement activities are documented and compliant with NAB Group’s Regulatory Engagement Standards.Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time.
  • 1
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 97

Việc làm tuyển gấp

[UNIMEDIA] Senior Marketing
[UNIMEDIA] Senior Marketing
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
icon Bình Dương
Kế Toán Kho
Kế Toán Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (271824)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22085)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4628)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6067)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20751)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31853)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156596)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập