Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo và duy trì tốt hoạt động của các cửa hàng được phân công trong hệ thống.
- Nắm vững nguyên lý và cách vận hành các hệ thống: điện, nước, điều hòa, chiếu sáng, pccc, quạt mát.
- Trực tiếp sửa chữa, bảo trì, nâng cấp các thiết bị và cở sở hạ tầng theo định kỳ hoặc khi có sự cố hỏng hóc xảy ra để đảm bảo quá trình vận hành của cửa hàng.
- Lên phương án phối hợp và giám sát với nhà thầu cho các hạng mục sửa chữa cơ sở hạ tầng.
- Hướng dẫn nhân viên tại cửa hàng vận hành an toàn, đúng cách, tiết kiệm về các vấn liên quan đến kỹ thuật.
- Khuyến khích đề xuất, nêu sáng kiến trong việc nâng cao các biện pháp ngăn ngừa hư hỏng cho trang thiết bị.
Chuẩn bị các tài liệu như báo giá, hóa đơn, phiếu giao hàng và nhập liệu cơ bản
Lập dự báo bán hàng và dữ liệu phân tích liên quan
Hỗ trợ duy trì hệ thống lưu trữ và quản lý hồ sơ hiệu quả
Phối hợp với bộ phận hậu cần để theo dõi hoạt động hàng ngày, quản lý tồn kho và sắp xếp giao hàng
Hợp tác với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo hoạt động hằng ngày diễn ra suôn sẻ
- Work Location: Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC
・Supporting accounting tasks (Internal accounting, tax accounting, related to FAST accounting software)
・Tax reports: VAT, PIT, FCT, CIT
・Quarterly Report to Japan
・Arrange and store paper documents scientifically
・Instruct other departments to follow the rules of Accounting
・Check and preview the Financial Report monthly
・Directly work with Tax Authorities and Auditors when required
・Another task assigned by the manager
・Prepare the Labor Contract of Employees
・Declare Social Insurance
・Salary calculation
・Report employee leave records
・Drafting a job description (if any)
・Support to prepare the Labor Regulation
・Reviewing contracts and renewal terms
・Preparing onboarding documents
・Booking and managing stationery
・Another task assigned by the manager
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
1. Mô tả công việc:
Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSKH), đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ bất động sản.
Giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, pháp lý, kỹ thuật… để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng trước và sau bán hàng.
Tham gia xây dựng quy trình, cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thống kê, báo cáo định kỳ về các chỉ số dịch vụ, tình hình khách hàng cho Ban lãnh đạo.
2. Quyền lợi:
Lương cứng: 15.000.000 VNĐ/tháng.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, team building định kỳ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ.