Thực hiện các hoạt động xây dựng, phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, Instagram, Website, v.v...).
Lên ý tưởng và triển khai nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh, video ngắn, reels, story...) phù hợp với định hướng thương hiệu.
Thiết kế, quay và chỉnh sửa video/hình ảnh bằng các công cụ hoặc ứng dụng đơn giản (Canva, CapCut, v.v...) để phục vụ truyền thông.
Phối hợp với đội ngũ liên quan (bán hàng, sản xuất, chăm sóc khách hàng...) nhằm đảm bảo hoạt động marketing diễn ra đồng bộ và hiệu quả.
Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần/tháng; theo dõi hiệu quả các chiến dịch và đề xuất hướng cải thiện.
Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing khi cần.