Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI
Nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm thuộc nhóm nội thất, thiết bị kim loại và thiết bị âm thanh/audio của Công ty, đảm bảo sự hài hòa giữa tính kỹ thuật, công năng, thẩm mỹ và khả năng sản xuất thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ ngành audio cao cấp như: Chân loa, vỏ máy ampli, kệ thiết bị, tủ gỗ audio…
- Vẽ bản vẽ kỹ thuật chi tiết (2D/3D) để đưa đi gia công CNC, tiện, phay, cắt gỗ.
- Đề xuất cấu trúc kỹ thuật và phương án thi công phù hợp với từng vật liệu: MDF, veneer, gỗ thịt, nhôm, sắt.
- Phối hợp với giám đốc để hiểu ý tưởng thiết kế, tối ưu tính thẩm mỹ – kỹ thuật – chi phí.
- Theo dõi quá trình làm mẫu tại xưởng sản xuất, xử lý lỗi và điều chỉnh bản vẽ nếu cần.
- Phát triển thư viện thiết kế riêng cho thương hiệu HQaudios.
2. Thực hiện các công việc cuối ca
- Thực hiện công việc lau chùi, dọn dẹp, vệ vinh các khu vực trong trường học: lớp học, hành lang, nhà vệ sinh
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc
Brief Summary of Job Profile: Responsible for developing and leading the commercial strategies and plans for coffee products produced by the roasting factory. This role focuses on identifying and expanding market opportunities, both domestic and international, enhancing brand presence, and actively seeking and acquiring potential customers to drive sustainable and scalable business growth.
Key Accountabilities:
1. Market Planning & Business Development
2. Distribution Development & Sales Operations
3. Product Commercialization & Cross-functional Management
4. Performance Tracking & Risk Management
- Xây dựng & triển khai chiến lược thương hiệu
- Lập kế hoạch & thực hiện chiến dịch truyền thông
- Quản lý & tối ưu ngân sách marketing
- Nghiên cứu thị trường & phân tích hành vi khách hàng
- Kiểm soát chất lượng thương hiệu
- Xử lý rủi ro truyền thông & quản lý khủng hoảng
- Dẫn dắt & phát triển đội ngũ marketing
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -thứ 6: 8h30 -17h30, Thứ 7: WFH
GIỚI THIỆU:
HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
4 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: