Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

image image
Sư phạm Tiếng Anh (4) Thiết kế đồ họa (9) Thiết kế thời trang (9) Ngôn ngữ Anh Kinh doanh quốc tế (1624) Thương mại điện tử (1624) Kế toán (311) Công nghệ kỹ thuật máy tính (5) Công nghệ thông tin (5) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng
banner 1
Chăm Sóc Khách Hàng | Customer Service

Chăm Sóc Khách Hàng | Customer Service

CÔNG TY CP Y DƯỢC YO SANA
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp thông tin chi tiết các nội dung cần thiết đến khách hàng
- Giải quyết khiếu nại & phản hồi: Lắng nghe, tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Thông tin chương trình khuyến mãi: Cập nhật và thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi
- Thời gian:
+ 7h30- 16h30
+ 6 ngày/ tuần (có thể off cố định hoặc linh hoạt 1 ngày)
Phục Vụ nhà hàng

Phục Vụ nhà hàng

Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi
  • Ngày hết hạn: 29/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

Công việc chính:

Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, lịch sự

Tư vấn món ăn, ghi order và chuyển cho bộ phận bếp/bar

Phục vụ món ăn, nước uống đúng bàn, đúng thứ tự

Dọn dẹp bàn sau khi khách dùng xong

Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo phục vụ tốt nhất

TRỢ LÝ TIẾNG TRUNG

TRỢ LÝ TIẾNG TRUNG

CTY TNHH 3K BUY
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tuyển dụng các vị trí nhân sự của công ty
- Hỗ trợ các công việc chăm sóc khách hàng sau phiên livestream
- Một số công việc khác theo yêu cầu của sếp
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Nhân Viên Kinh doanh

Nhân Viên Kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chợ Thuốc Tốt
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phát triển khách hàng mới, hỗ trợ khách hàng chốt đơn.
- Thực hiện cuộc gọi tìm kiếm khách hàng mới theo data khu vực công ty cung cấp.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích nhu cầu khách và thăm hỏi các khách hàng cũ theo data.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Đảm bảo các mục tiêu phát triển khách hàng của Chợ Thuốc Tốt.
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.
Lưu ý: NV Kinh doanh online không phải Trình dược viên, không đi thị trường.
Trưởng Phòng QS (QS Manager)

Trưởng Phòng QS (QS Manager)

Công ty TNHH Đầu tư xây dựng & Công nghệ môi trường Dương Nhật
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Thiết kế / Mỹ thuật
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển

- Bố trí công việc, quản lý, hướng dẫn - đào tạo, đánh giá nhân viên của phòng.
- Kiểm tra góp ý bản vẽ thiết kế thi công; dự toán nội bộ.
- Đề xuất nhân sự: GĐ dự án, BCH công trình điều hành dự án.
- Kiểm tra các kế hoạch triển khai thi công; các điểm dừng kỹ thuật trình Ban TGĐ.
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí của dự án.
- Giới thiệu, đánh giá năng lực các tổ đội/thầu phụ; kiểm tra các hợp đồng giao khoán và thanh quyết toán tổ đội/thầu phụ.
- Kiểm soát hồ sơ quản lý chất lượng, hoàn công hạng mục công trình.
- Kiểm soát hồ sơ thanh/quyết toán công trình với Chủ đầu tư.
- Kiểm tra các đề xuất vật tư, thiết bị và kiểm soát tiến độ cung cấp đến công trình.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Receptionist/ Front Office (Thủ Đức)

Receptionist/ Front Office (Thủ Đức)

Công ty TNHH CBRE Việt Nam- Phú Mỹ Hưng
  • Ngày hết hạn: 30/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
  • Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
  • Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
  • Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
  • Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
  • Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
  • Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
  • Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
  • Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản

Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc

• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh: Phối hợp với Ban giám đốc xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm theo mục tiêu công ty.

• Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh: Thiết lập và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh theo chiến lược và kế hoạch đề ra.

 Giám sát hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.

 Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với các khách hàng/đối tác chiến lược.

 Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.

 Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.

• Quản lý đội ngũ kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của đội nhóm. Tổ chức họp và báo cáo định kỳ tuần/tháng.

• Đào tạo phát triển nhân sự: Đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm, quản lý và tạo động lực cho nhân viên.

• Phối hợp liên phòng: Làm việc chặt chẽ với Marketing, Pháp lý, CSKH... để đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả.

• Báo cáo & Phân tích:

 Theo dõi doanh số, lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh.

 Báo cáo kết quả hoạt động phòng kinh doanh theo tuần/tháng/quý.

 Đề xuất cải tiến, tối ưu quy trình làm việc và chiến lược phát triển.

[SILVERLAND MÂY] - Spa Receptionist / Nhân viên lễ tân Spa

[SILVERLAND MÂY] - Spa Receptionist / Nhân viên lễ tân Spa

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tiếp đón khách hàng
  • Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
  • Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
  • Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
  • Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
Nhân Viên Nhân Sự (C&B)

Nhân Viên Nhân Sự (C&B)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TÂY ĐÔ
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện báo tăng, giảm, giải quyết chế độ và các thủ tục liên quan khác hàng tháng.
• Đối soát và làm thanh toán tiền bảo hiểm bắt buộc hàng tháng.
• Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến BHXH.
• Cập nhật quy định về Bảo hiểm bắt buộc và thông báo, giải đáp thắc mắc cho NLĐ các vấn đề liên quan.
• Quản lý lưu trữ hồ sơ cứng: lập hồ sơ theo dõi các văn bản pháp luật, quy định, chính sách, báo cáo, hồ sơ, sổ BHXH...
• Thực hiện các công tác liên quan tới Thuế TNCN cho NLĐ.
• Thực hiện thủ tục cấp MST và giảm trừ gia cảnh cho NLĐ.
• Hướng dẫn NLĐ thực hiện thủ tục quyết toán thuế TNCN.
• Thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm.
• Thực thiện công tác chấm công và tính lương, thưởng và chi trả lương, thưởng hàng tháng.
• Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, chế độ lao động theo các quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
• Cập nhật và phát triển chính sách lương thưởng, phúc lợi.
• Cập nhật thông tin nhân sự và trạng thái hợp đồng.
• Soạn thảo, thực hiện các thủ tục Ký kết/ Tạm hoãn/ Thanh lý/ Chấm dứt HĐLĐ; điều chuyển nội bộ; bổ nhiệm.
• Trực tiếp quản lý Hồ sơ lao động của NLĐ một cách khoa học, hiệu quả.
• Soạn thảo, ban hành các văn bản có liên quan đến QLNS và các công việc khác.
Telesales

Telesales

ensure.abbottvietnam
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm sữa cho phụ huynh theo danh sách công ty cung cấp
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Khai thác thêm thông tin để tăng tỷ lệ chốt đơn
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty Cổ Phần Plasma Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kinh doanh/ Bán hàng
● Tư vấn và bán sản phẩm của công ty đến các khu vực được giao.
● Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
● Lên kế hoạch bán hàng cùng quản lý dựa trên mục tiêu đã đề ra.
● Xây dựng và phát triển hệ hệ thống khách hàng.
● Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
● Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
2. Thông tin thị trường
● Hỗ trợ quản lý thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường. Tìm ra xu hướng và đề xuất phương án kinh doanh.
● Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu.
● Nhận phản hồi liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm đang phụ trách.
Chuyên Viên Kinh Doanh Kỹ Thuật (B2B/ B2C)

Chuyên Viên Kinh Doanh Kỹ Thuật (B2B/ B2C)

Tập đoàn dầu khí anpha
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 40 triệu
Ứng tuyển

Đôi nét về dự án kinh doanh khí LNG (Khí thiên nhiên hóa lỏng) tại Anpha Petrol group:

Anpha Petrol là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh LPG tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc gas dân dụng. Tập đoàn Có bề dày hơn 25 năm hình thành và phát triển, Anpha Petrol luôn không ngừng cải tiến quy trình, đầu tư và phát triển doanh nghiệp lớn mạnh. Nắm bắt xu thế thị trường chung trong ngành năng lượng khí đốt, vào quý III/2025, Anpha Petrol bắt đầu tham gia thị trường khí LNG. Với định hướng phát triển bền vững và mở rộng thị phần trong lĩnh vực khí hóa lỏng (LNG), Anpha Petrol không ngừng tìm kiếm những ứng viên tiềm năng – những cá nhân có năng lực, đam mê và khát vọng vươn xa. Gia nhập đội ngũ chúng tôi, bạn sẽ cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn cung cấp giải pháp tối ưu và đồng hành giải quyết những thách thức thực tiễn của khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ khí LNG tại Việt Nam.

Mô tả công việc:

1. Xây dựng tệp khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và mở rộng thị trường kinh doanh LNG.

  • Lập kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
  • Trực tiếp triển khai kế hoạch, tìm kiếm thông tin, tiếp cận và gặp gỡ các doanh nghiệp có khả năng sử dụng khí LNG/ LPG,

2. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm:

  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm LNG/LPG: thị trường kinh doanh, ứng dụng, lợi ích kinh tế nhằm giới thiệu, tư vấn và giải đáp các vấn đề khách hàng quan tâm.
  • Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng, đưa ra các giải pháp ứng dụng sản phẩm, giá trị kinh tế, an toàn kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

3. Quan hệ khách hàng doanh nghiệp:

  • Luôn duy trì mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng hiện hữu, gia tăng kết nối, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng, giải quyết các phát sinh trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ, luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu (nếu cần), theo dõi tình trạng sử dụng khí, đề xuất nâng cấp hoặc hỗ trợ kỹ thuật khi cần.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi dự án hoàn thành.

4. Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng:

  • Soạn thảo các đề xuất thương mại, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để lập thiết kế sơ bộ và dự toán;
  • Thỏa thuận các điều khoản nội dung hợp đồng theo quy định pháp lý và mong muốn của khách hàng.
  • Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, triển khai hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.

5. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ:

  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để chăm sóc khách hàng, kế toán và bộ phận hỗ trợ kinh doanh để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

6. Báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh:

  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và Kpis tháng/ quý/ năm
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh, lập báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp quản lý.
  • Nghiên cứu thị trường, nắm bắt cung cầu, giá cả, xu hướng phát triển thị trường LNG trong khu vực và toàn cầu đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh và các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Nhân Viên Nhân Sự

Nhân Viên Nhân Sự

CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG - TÂY NINH
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý, lưu trữ hồ sơ lao động.
- Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Làm báo cáo lao động, môi trường,... định kỳ.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện các quy định an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Giám Đốc Trung Tâm Anh Ngữ

Giám Đốc Trung Tâm Anh Ngữ

Công ty TNHH Iteach Online English
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý và điều phối hoạt động hàng ngày của trung tâm
- Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên và nhân sự hỗ trợ
- Đảm bảo chất lượng giảng dạy và theo sát tiến độ học tập của học viên
- Quản lý ngân sách, báo cáo tài chính, và chịu trách nhiệm lợi nhuận
- Phát triển marketing, tuyển sinh, và mở rộng thị trường
- Phối hợp với các nhà đồng sáng lập để thực hiện chiến lược dài hạn
- Ứng dụng công nghệ, AI và mô hình giáo dục tiên tiến vào hoạt động giảng dạy
Thực Tập Sinh Kinh Doanh

Thực Tập Sinh Kinh Doanh

Công ty Fuse online
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hỗ trợ phát triển khách hàng mới.
Hỗ trọ dấu mộc để hoàn thành báo cáo thực tập.
Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing, cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty nếu có liên quan đến hoạt động kinh doanh
Hỗ trợ các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng.
Giám sát nhà hàng

Giám sát nhà hàng

Hải sản Hoàng Gia
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG

  • Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
  • Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
  • Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.

2. Quản lý nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách

  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
  • Phân công nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên trong khu vực phụ trách.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải thiện.

3. Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực phụ trách

  • Trước khi vào ca, kiểm tra các khu vực phụ trách, đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp và cách bày trí đúng quy định.
  • Đảm bảo dụng cụ ăn uống và trang thiết bị sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng.
  • Đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh cá nhân của nhân viên phục vụ.

4. Quan sát khách hàng và điều phối dịch vụ:

  • Quan sát khách hàng từ khi tiếp nhận từ bộ phận Bán hàng, đảm bảo khách được chào đón và phục vụ kịp thời.
  • Nhận biết các tín hiệu của khách hàng cần hỗ trợ và điều phối nhân viên tới phục vụ ngay lập tức.
  • Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5. Nâng cao chất lượng dịch vụ

  • Chủ động hỏi thăm khách hàng về mức độ hài lòng với món ăn và chất lượng dịch vụ sau bữa ăn và thu thập thông tin phản hồi.
  • Ghi nhận và phân tích các phản hồi từ khách hàng để đưa ra các biện pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách liên tục.
  • Tiếp nhận và lắng nghe kỹ lưỡng các khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và đồng cảm.
  • Đánh giá tình huống và đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi tình hình sau khi đã giải quyết khiếu nại để đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách xử lý.

6. Phối hợp với các bộ phận khác

  • Liên lạc và phối hợp với bộ phận bếp để đảm bảo món ăn được phục vụ đúng thời gian và chất lượng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, như bộ phận tiếp thực, thu ngân,...

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian

Nhân viên tạp vụ

Nhân viên tạp vụ

Nhà Hàng Chuyện Ba Bữa
  • Ngày hết hạn: 15/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Vệ sinh khu vực chung

- Quét, lau sạch sàn, hành lang, cầu thang và khu vực phục vụ khách hàng.

- Lau chùi bàn, ghế, cửa kính, tay vịn thang, trần nhà nếu cần.

- Khử khuẩn và giữ vệ sinh khu vực toilet công cộng.

Vệ sinh khu vực phục vụ và phòng vệ sinh

- Vệ sinh khu vực khách sử dụng như nhà vs, quầy phục vụ, lối đi.

- Bổ sung giấy vệ sinh, xà phòng rửa tay, khăn giấy khi cần.

Hỗ trợ khu bếp / rửa chén

- Hỗ trợ rửa chén đĩa, xoong nồi và dụng cụ chế biến.

- Dọn sạch khu vực sau phục vụ và bảo trì thiết bị, dụng cụ bếp.

Dọn dẹp cuối ca & kiểm soát dụng cụ

- Trước và sau mỗi ca, thu gom rác, thay túi rác.

- Vệ sinh sâu: lau chân bàn ghế, góc khuất của phòng, buồng khách.

Nhân Viên Phục Vụ

Nhân Viên Phục Vụ

Khách sạn Windsor Plaza
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Attends off-job and on-job training conducted by immediate supervisor whenever necessary.
- Is punctual for duty at all times.
- Careful when serving and avoids accidents.
- Is extremely courteous when dealing with guests, tour leaders, hotel executives, owners, owners’ relatives and friends, VIPs, and VVIPs at all times.
- Walks upright and is very alert and attentive during the course of service.
- Keeps personal appearance neat and tidy at all times.
- Coordinates with superiors and colleagues to achieve the goals set by Hotel Executives.
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 110

Việc làm tuyển gấp

Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội
Trưởng Phòng Môi Giới Chứng Khoán
Trưởng Phòng Môi Giới Chứng Khoán
icon
BO hạ tầng - Infra Management System
BO hạ tầng - Infra Management System
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (239276)
  • Việc làm bảo vệ (1915)
  • Việc làm bất động sản (18758)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4338)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5621)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19785)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30343)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (27905)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13486)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2813)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (139867)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2476)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10528)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5869)
  • Việc làm y tế / dược (1156)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập