Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).
Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.
Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.
Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.
Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.
Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.
Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.
Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.
Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.
Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.
Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.
Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).
Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.
Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.
Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.
Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Thực hiện việc setup đồ trang trí, khăn ăn, dĩa phục vụ, … trước giờ đón khách.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt/để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ.
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Hỗ trợ khách chọn đồ ăn và thức uống, mời khách các loại rượu/cocktail có trong menu.
- Luôn cập nhật các lựa chọn trong menu hiện tại, nắm được tình hình đẩy món hoặc hết món trong bếp để thuận tiện trao đổi với khách hàng.
- Ghi note những thông tin lưu ý trên món ăn của từng khách hàng, đặc biệt là khách quen.
- Theo dõi thời gian lên món của nhà bếp, hỗ trợ mở và rót rượi tại bàn cho khách hàng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Khách hàng kết thúc trải nghiệm, nhân viên thăm hỏi và mời khách quay lại lần sau.
- Dọn dẹp vệ sinh bàn ăn sau khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Thực hiện vệ sinh cuối ca trước khi ra về.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.
- Ra món phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng, thời gian và theo chuẩn form.
- Trả lời, báo cáo và làm theo hướng dẫn của bếp phó hoặc bếp trưởng.
- Sáng tạo, lên ý tưởng món mới.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý
What’s the Job?
As Graphic Executive at Rêve HCMC, you’ll bring the hotel’s brand story and creative vision to life through thoughtful, visually compelling design. You’ll develop and manage all visual communication materials — both digital and print — ensuring every piece reflects the artistry, elegance, and individuality of the Rêve brand, while staying aligned with IHG’s brand standards.
Your Day to Day
Design and produce creative materials for marketing, communications, and promotions — including print, digital, and social media assets.
Act as the brand guardian for Rêve HCMC and IHG visual identities, ensuring consistent and correct use of all design elements, including logos, typography, and colors.
Manage and maintain all outlet sub-brand logos (F&B, Spa, Events, etc.) in accordance with IHG design standards.
Collaborate with the Marketing, Sales, and F&B teams to conceptualize and execute campaigns that enhance brand visibility and guest engagement.
Update, refine, and maintain hotel collaterals, menus, brochures, digital screens, and other marketing materials.
Coordinate with external vendors, photographers, and printers to ensure high-quality production and timely delivery of materials.
Support the creation of photo and video content that captures the essence of Rêve HCMC’s design and atmosphere.
Track and manage design requests, project timelines, and approvals to maintain efficient workflow.
Stay updated on design trends, competitor activities, and local market dynamics to bring fresh, relevant ideas.
Provide professional and courteous service, reflecting IHG’s True Hospitality in every interaction.
Xây dựng tính toán phương án kỹ thuật thi công vận chuyển dùng cẩu trên sà lan lắp đặt trên biển/sông
- Xây dựng phương án kỹ thuật lắp đặt, tháo lắp, bảo dưỡng các cấu thành phần tuabine điện gió trên biển
- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật:
+ Tính toán kỹ thuật cẩu nâng hạ
+ Tính toán ổn định phương tiện nổi khi nâng
+ Tính toán Neo sà lan
+ Tính toán độ bền sà lan
+ Chằng buộc…. và các tính toán khác (nếu có)
Xây dựng phương án vận chuyển siêu trường siêu trọng trên biển bằng sà lan/tàu
- Xây dựng phương án kỹ thuật vận chuyển bằng đường thủy bằng sà lan/tàu thủy
- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật an toàn tuyệt đối:
+ Tính toán kỷ thuật cẩu nâng hạ khi nhận hàng
+ Tính toán ổn định trong suốt quá trình vận chuyển
+ Chằng buộc (lashing) hàng hóa
+ Tính toán độ bền cục bộ & chung
Tham mưu đề xuất ban đầu phương án đến trưởng phòng xem xét
- Tham mưu/đề xuất phương án kỹ thuật ban đầu để trưởng bộ phận/trưởng phòng xem xét.
Giám sát kỹ thuật phương án khi được triển khai tại các công trường
- Thực hiện các giám sát kỹ thuật phương án khi phương án triển khai tại công trường (nhận hàng dưới sà lan/ giám sát lashing…)
Thiết kế chế tạo các công cụ dụng cụ phục vụ vận chuyển & lắp đặt
- Thực hiện các bản vẽ kỹ thuật, tính toán đáp ứng nhu cầu công việc được giao
OVERVIEW OF POSITION
The Cost Accountant is responsible for ensuring accurate recording of inventory transactions, proper cost allocation, and continuous monitoring of stock levels to support effective financial control. This role verifies purchase prices, reviews cost data for accuracy, and prepares timely cost and inventory reports to assist management in decision-making, budgeting, and forecasting.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Inventory and Cost Control
Cost Analysis and Reporting
Compliance and Control
Collaboration and Communication
NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1
- Sơ chế nguyên vật liệu được phân công khu vực.
- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.
- Kiểm kê và báo hàng tồn, hàng oder hàng ngày.
- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.
- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý