Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vai trò: Thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thoái đầu tư, thẩm định và đề xuất đầu tư, phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư các dự án trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thoái đầu tư, thẩm định và đề xuất đầu tư các dự án trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách.
- Tham gia thực hiện báo cáo nghiên cứu khả thi để xác định dự án tiềm năng phù hợp với chủ trương và chiến lược phát triển của Tập đoàn;
- Thực hiện việc thẩm định thông tin đầu ra, đầu vào; tính khả khi; đánh giá phương án, kế hoạch kinh doanh, cấu trúc đầu tư nhằm đảm bảo hiệu quả đầu tư và quản trị rủi ro đầu tư của NSG;
- Hỗ trợ đàm phán, thương lượng với đối tác đảm bảo lợi ích cho NSG.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan triển khai Dự án đầu tư của NSG.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các hoạt động phân tích & đánh giá hiệu quả sau đầu tư
- Thực hiện phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của các hoạt động đã/ đang đầu tư nội bộ so với kế hoạch và kịp thời cảnh báo rủi ro phát sinh, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả sau đầu tư cho NSG.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện xây dựng quy trình, quy định triển khai đầu tư, hệ thống & nguồn nhân lực cần thiết cho hoạt đông đầu tư
- Thực hiện xây dựng Kế hoạch phát triển Nguồn nhân lực đầu tư; Kế hoạch và Chương trình đào tạo.
- Cập nhật, phát triển chính sách, quy trình, quy định, tiêu chuẩn cho hoạt động đầu tư Dự án.
- Thực hiện xây dựng & cập nhật các Tiêu chí đầu tư, thẩm định Dự án.
- Hỗ trợ xây dựng các công cụ kiểm soát, quản lý, lập kế hoạch và các công cụ liên quan khác.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện thoái đầu tư theo chủ trương phê duyệt:
- Thực hiện các thủ tục, giao dịch bán dự án dầu tư theo phương án thoái đầu tư phê duyệt (đối với các dự án không hiệu quả hoặc chưa khả thi để triển khai);
- Lập báo cáo cập nhật tình trạng, danh mục đầu tư hiện hữu.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
Nhiệm vụ 3: Quản lý các dịch vụ hành chính
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Dựa vào chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch nhượng quyền ở khu vực, thiết lập và hoàn thiện hệ thống quản lý nhượng quyền trong khu vực.
Rà soát, sàng lọc các đối tác nhượng quyền tiềm năng và nhập thông tin liên quan vào hệ thống kịp thời.
Mời các đối tác nhượng quyền tiềm năng đến khảo sát và giới thiệu các chính sách đầu tư, kinh doanh của công ty;
Theo dõi, nắm bắt tâm lý của các đối tác nhượng quyền đồng thời làm tốt việc xây dựng niềm tin đối với các đối tác.
Kịp thời báo cáo cho lãnh đạo về tình hình triển khai các công việc trong khu vực, ghi chép công việc và nộp báo cáo đúng hạn.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng + lương tháng 13
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Lên kế hoạch, tối ưu và kiểm soát nội dung trên kênh TikTok, fanpage của công ty.
Quay và dựng các kịch bản đã thực hiện về ngành F&B.
Trực tiếp diễn xuất trong clip cùng đội ngũ nhân sự.
Giọng nói truyền cảm, có thể thu tiếng cho các clip.
Chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo màu sắc thương hiệu.
Nghiên cứu trends, bắt trends mới, quản lý chất lượng nội dung kênh.
Thực hiện triển khai các nội dung khác theo phân công của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: 42 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh
Thời gian làm việc:
Thứ Hai - Thứ Bảy (8:30 AM - 17:30 PM).
Mỗi tuần nghỉ 1.0 ngày. Nghỉ trưa 1 tiếng.