Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00
1. Mô Tả Công Việc:
- Tư vấn lộ trình học tập phù hợp cho từng học sinh/sinh viên, từ bậc phổ thông đến sau đại học tại Úc.
- Cập nhật chính xác các thông tin mới nhất về trường học, ngành học, học bổng và chính sách xét visa từ Lãnh sự quán.
- Cập nhật liên tục các chính sách visa, quy trình xét duyệt, các thay đổi của chính phủ Úc và các nước khác (nếu có).
- Hướng dẫn và theo sát khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ – từ bước đầu cho đến khi visa được cấp và sau khi sang Úc.
- Giám sát hiệu quả công việc của team tư vấn, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình xử lý hồ sơ hiệu quả và đúng thời hạn.
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các tư vấn viên cấp dưới, cùng xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.
- Làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của phòng tư vấn.
2. Quyền hạn và trách nhiệm:
- Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ tư vấn viên trong phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai để đảm bảo đạt được KPI đã đề ra.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ thực hiện và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong team.
- Đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ tư vấn.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc chuyên môn của phòng với Ban Giám đốc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý hồ sơ.
NHIỆM VỤ CHÍNH
· Phát triển và quản lý thiết kế bao bì phù hợp với công nghệ in ấn và vật liệu sử dụng.
· Là đầu mối kỹ thuật trong việc chuẩn bị file in, proof màu, chỉnh sửa kỹ thuật in (trapping, overprint, bleed...)
· Phối hợp với nhà cung cấp bao bì và xưởng in trong việc kiểm tra, duyệt mẫu, theo dõi chất lượng và xử lý sự cố in ấn.
· Tham gia trực tiếp quá trình duyệt in, kiểm tra sự ổn định màu sắc, chất lượng bản in từ mẫu thử đến sản xuất hàng loạt.
· Phối hợp cùng các bộ phận marketing, R&D và phát triển sản phẩm để đảm bảo hình ảnh thương hiệu thể hiện chuẩn xác trên bao bì.
· Xây dựng và quản lý thư viện hồ sơ màu chuẩn, thông số kỹ thuật in ấn và tài liệu hướng dẫn in cho từng dự án.
· Tìm kiếm, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp in ấn và vật liệu mới phù hợp với định hướng phát triển bền vững.
PHÚC LỢI
· Mức lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm.
· Thưởng hiệu suất dự án.
· Được đào tạo chuyên môn và cập nhật công nghệ in bao bì mới.
· Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường tư vấn chuyên sâu, tham gia vào các dự án lớn trong nước và quốc tế.
1. Thực hiện công tác Giám sát tín dụng trực tiếp tại các ĐVKD theo chỉ tiêu và kế hoạch được giao
- Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất trực tiếp hoạt động cấp tín dụng theo phân công của Ban lãnh đạo Trung tâm GS&HTTD/ Phòng GSTD (kiểm tra hồ sơ tín dụng, hồ sơ TSBĐ, thực tế KH)
- Tổng hợp báo cáo kết quả kiểm tra/ giám sát
- Đánh giá tính tuân thủ, mức độ rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng của ĐVKD qua công tác kiểm tra/giám sát.
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các trường hợp sai phạm và các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động cấp tín dụng tại ĐVKD
- Tổ chức theo dõi/ đôn đốc ĐVKD khắc phục sau giám sát
- Đưa ra các đề xuất/kiến nghị.
2. Thực hiện công tác Giám sát tín dụng từ xa hoạt động cấp tín dụng của các ĐVKD trên toàn hệ thống
- Thực hiện giám sát từ xa thông qua dữ liệu giám sát trên hệ thống CoreBanking: hạch toán nhập liệu tín dụng; lãi suất cho vay; quản lý TSBĐ (định giá lại, bảo hiểm, phong tỏa,...); dòng tiền qua tài khoản; giới hạn tỷ lệ cho vay Khách hàng/ nhóm KH liên quan; phân loại nợ, trích lập dự phòng,...
- Tổng hợp báo cáo, phân tích dữ liệu giám sát.
- Đánh giá tính tuân thủ, mức độ rủi ro tín dụng thông qua dữ liệu giám sát.
- Kịp thời phát hiện các tồn tại, vi phạm và các dấu hiệu bất thường tại ĐVKD.
- Đưa ra các cảnh báo rủi ro tiềm ẩn thông qua dữ liệu giám sát.
3. Các công việc khác
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với các văn bản có liên quan trong hoạt động cấp tín dụng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng/cải tiền chính sách, quy trình giám sát tín dụng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan trong công tác giám sát tín dụng của VAB
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý