Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Nhiệm vụ cụ thể:
· Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là các chủ nhà thuốc, phòng khám trong khu vực giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng;
· Mở rộng mối quan hệ khách hàng trong địa bàn mình phụ trách;
· Triển khai chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới đến với khách hàng;
· Chăm sóc khách hàng cũ để tạo mối quan hệ thân thiết;
· Quản lý hàng tồn kho và thu hồi công nợ những khách hàng mình phụ trách;
· Giờ giấc linh động, chủ động sắp xếp thời gian trong công việc;
· Giải quyết các vấn đề khiếu nại một cách nhanh chóng cho khách hàng;
· Tìm hiểu và cập nhật đối thủ cạnh tranh;
· Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên mỗi ngày.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
I. Quyền lợi:
· Lương cơ bản 8 triệu + Phụ cấp + % Doanh số bán hàng tháng (thưởng tháng, thưởng quý và thưởng năm) + Các khoản thưởng khác
· Nghành kinh doanh ổn định khách hàng và thu nhập, thực tế lên đến 30.000.000/ tháng
· Có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
· Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng bài bản, được hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ đồng nghiệp và cấp trên;
· Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng giúp phát triển năng lực cá nhân;
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động chuyên nghiệp;
· Thưởng và vinh danh hằng tháng, quý, năm;
· Hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ chi phí chăm sóc khách hàng, hỗ trợ công tác phí: chi phí đi lại, phụ cấp lưu trú, tiền thuê phòng nghỉ nơi đến công tác;
· Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: thưởng lễ, tết; teambuilding; sinh nhật; nghỉ mát, khám bệnh, …
· Thưởg nóng khi vượt kpi;
· Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ, sếp chân thành, thân thiện và dễ gần;
· Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, môi trường và sếp tạo mọi điều kiện để làm việc tốt.
· Communicate with the customer (factory / manufacturer; trader; buyer, etc.) to receive, handle inspection activities (booking information, quotation, customer feedback, etc.) in accordance with the procedures and requirements specified by TÜV Rheinland and / or customers.
· Prepare the required documents, monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.
· Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.
Complete project handling (quotation, order, planning / scheduling, closing, invoice) via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.
1. Strategic Planning and Analysis
· Market Intelligence: Conduct market research to identify trends, opportunities for new programs, and strategic B2C and B2B partnerships.
· Strategic Framework Development: Develop a strategic planning framework with SMART objectives aligned with the university's mission.
· Performance Metrics: Establish and monitor KPIs for strategic initiatives to support the university's growth goals.
2. Public Communications and Relations
· Communications Strategy: Develop a communications strategy using multiple channels to enhance the university's reputation.
· Stakeholder Engagement: Engage systematically with alumni, donors, industry partners, and governmental bodies.
· Crisis Management: Create a crisis communication plan for rapid response and stakeholder management. Scope of work
3. Governmental and International Engagements
· Policy Advocacy: Liaise with government agencies to advocate for supportive policies.
· International Collaboration: Develop international partnerships for exchanges and research.
· Global Representation: Represent the university at international forums to enhance its global standing.
4. Business Development and Partnerships
· B2B Strategy: Implement a B2B strategy to create partnerships for research collaborations and student opportunities.
· Partnership Management: Manage and evaluate the success of partnerships with regular reviews.
· Innovation Ecosystems: Link academic research with industry needs to support startups and technology transfer.
5. Strategic Leadership and Advisory
· Operational Strategy Development: Develop an operational strategy focusing on efficiency and innovation.
· Presidential Advisory: Advise the President on strategic decisions and institutional challenges.
· Change Management: Lead change management initiatives for operational improvements
· Bảo quản tài sản, thuốc, dụng cụ y tế; trật tự và vệ sinh buồng bệnh, buồng thủ thuật trong phạm vi được phân công.
· Thực hiện ghi chép, lưu trữ sổ sách, hồ sơ, bệnh án và thống kê, báo cáo kết quả khám chữa bệnh tại khoa theo quy định.
· Tham gia thường trực và chăm sóc người bệnh khi cần.
· Nắm vững thông tin về dịch vụ, thủ tục hành chính của khoa để tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thiết.
· Đối với những người bệnh nặng nguy kịch phải chăm sóc theo y lệnh và báo cáo kịp thời những diễn biến bất thường cho bác sĩ điều bị xử lí kịp thời.
· Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lí vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
· Hàng ngày cuối giờ làm việc phải bàn giao người bệnh cho điều dưỡng trực và ghi vào sổ những y lệnh còn lại trong ngày, những yêu cầu theo dõi, chăm sóc đối với từng người bệnh, đặc biệt là người bệnh nặng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng, Trưởng khoa
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
Thông tin chung:
Mô tả công việc: