Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
**Project admin:
• Support project documentation
• Support sourcing for products project needs
• Issuing PO for project & make sure delivery is on schedule
• Follow up and prepare documents on project billing
• Prepare workers timesheet
• Collating all invoices and send to Accounting Department for processing
• Support project manager in preparing all the tender documents
• Other administrative work
**Sales admin:
• Provide the Administration for Sales Engineers and Managers
• Indoor sales activities
• call customer and follow up on quotations/ queries
• Generate quotation o Prepare sales contract
• Filling all POs and contract
1.Tổ chức và quản lý điều hành toàn bộ công tác kế toán – tài chính của công ty, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật.
2. Báo cáo tài chính & thuế
3. Quản lý dòng tiền & chi phí
4. Kiểm tra – kiểm soát chứng từ
5. Làm việc với cơ quan bên ngoài
6. Quản lý nhân sự của phòng kế toán
7.Tối ưu hóa hệ thống & công cụ
8. Tham mưu chiến lược tài chính
9. Các công việc khác
- Tư vấn, thuyết phục, đàm phán, ký kết hợp đồng giao dịch.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu tìm hiểu đầu tư BĐS.
- Giới thiệu và tư vấn các thông tin về dự án BĐS Công ty đang làm chủ đầu tư và phân phối để đáp ứng theo nhu cầu khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng hiện tại và tìm kiếm, mở rộng Khách hàng tiềm năng.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe