Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Hỗ trợ kỹ thuật cho phòng kinh doanh:
* Đào tạo kiến thức kỹ thuật chuyên môn cho nhân viên phòng kinh doanh
* Nghiên cứu và phát triển:
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm: 60%
- Chủ động tìm kiếm và phát triển lực lượng nhân sự, cả về quy mô và chất lượng, theo định hướng của đội nhóm đi đôi với mục tiêu của tổ chức.
- Quy mô đội nhóm: Trung bình 4-10 nhân sự
2. Hoạch định và huấn luyện: 40%
- Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên với các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Hướng dẫn, đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng thành viên trong nhóm.
- Tìm kiếm, liên kết tạo nguồn ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng, mạng xã hội, mối quan hệ.....
- Thực hiện trực tiếp công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tuyển, tiếp nhận và chọn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn...
- Lập ngân sách, chi phí tuyển dụng
- Chăm sóc trải nghiệm ứng viên, giữ mối quan hệ tốt với ứng viên.
- Báo cáo tuyển dụng và báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tìm hiểu nghiên cứu các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng.
- Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để chuyển cho admin xuống đơn hàng cho sản xuất.
- Làm việc với phòng kỹ thuật và các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách tìm ra các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm về giá, chất lượng và ứng dụng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có khả năng mua sản phẩm của Derkecal như: cửa hàng bán lẻ và các kênh phân phối khác.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng:
- Tương tác thường xuyên với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hỗ trợ và cung cấp kịp thời các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của công ty cho khách hàng:
- Tư vấn và Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các đặc điểm và lợi ích của các sản phẩm.
4. Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng: Theo dõi hiệu quả bán hàng và báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp