Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các Đại lý tiềm năng và các Đối tác mua hàng số lượng lớn.
· Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm đồng thời tìm kiếm giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện các chiến lược bán hàng, bao gồm cả bán hàng online và tiếp thị liên kết, để tối đa hóa doanh số bán hàng.
· Tham gia vào quá trình thương thảo hợp đồng với khách hàng và đối tác, đảm bảo các điều khoản được thỏa thuận một cách rõ ràng và hợp lý.
· Hỗ trợ trong các thủ tục thanh lý hợp đồng khi cần thiết, đảm bảo việc ký kết hợp đồng đúng quy trình.
· Các công việc khác theo tính chất công việc và được phân công trong quá trình làm việc.
· Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát các hoạt động của những bộ phận dịch vụ khác trong tòa nhà như bộ phận an ninh nội bộ, lễ tân… cùng các tiện ích khác để có thể cung ứng dịch vụ chất lượng nhất tới cư dân cùng khách hàng/ Responsible for managing and supervising the activities of other service departments in the building, such as the internal security department, reception, etc., and other utilities, for being able to provide the best quality service to residents and customers.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:
1.Công việc hành chính/ Administration:
2. Công việc giám sát/ Supervision:
3.Báo cáo/ Report: Thực hiện checklist hàng ngày/ Make a daily checklist..
4. Thực hiện các công việc khác/ Other tasks assigned by managers:
1. Đi tuần tra khắp Tòa nhà hai lần mỗi ca để đảm bảo an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy của tòa nhà và người cư ngụ, ghi nhận lại các trạm trong tòa nhà.
2. Hỗ trợ khi cần thiết để đảm bảo an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn và hài hòa của tòa nhà.
3. Quan sát sự di chuyển của nhân viên và những người khác trong tòa nhà, đặc biệt chú ý đến các phòng máy, kho bãi, lối đi lại của nhân viên.
4. Khi cần thiết, báo cáo bất kỳ sự cố hoặc sự kiện nào liên quan đến an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn đã xảy ra trong ca làm việc và ghi nhận lại chi tiết về sự cố để cung cấp thông tin cho Trưởng phòng an ninh vào cuối ca làm việc.
5. Hộ tống khách, nhà thầu, nhà cung cấp, dịch vụ chuyển hàng khi ở trong khuôn viên tòa nhà.
6. Hổ trợ hành lý của khách checkin và checkout.
7. Thông thạo tất cả các quy trình giải quyết sự cố khẩn cấp và thiết bị cứu hỏa.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ dẫn của Trưởng phòng bảo vệ
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe