Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng, bảo quản hàng hóa đúng quy định & hướng dẫn, lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Triển khai thực hiện các kỳ khuyến mại và chính sách bán hàng của Cty
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Hạch toán kế toán: ghi nhận, phân loại và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
Kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, tài sản…
Lập báo cáo tài chính định kỳ (quý, năm)
Lập và nộp các báo cáo thuế theo quy định
Phối hợp với kiểm toán, cơ quan thuế khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách
- Tư vấn sản phẩm,theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập thông tin thị trường và thăm viếng khách hàng định kỳ
- Phối hợp với kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Nhân viên kinh doanh khu vực miền Nam: phụ trách TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương…
+ Nhân viên kinh doanh khu vực miền Bắc: phụ trách Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng…
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, nhận chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao cho bộ phận. Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh: cộng tác với bộ phận Nhân sự, thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, - chỉ tiêu công việc cho nhân viên, đánh giá nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các qui trình, chính sách liên quan đến việc quản lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc làm hài lòng khách hàng, giải quyết các vướng mắc xảy ra liên quan đến khách hàng (nếu có).
- Thực hiện các giao dịch với các đối tác, các khách hàng, các nhà cung cấp.
- Thực hiện việc đánh giá, khảo sát, phát triển kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
- Giao hàng thực phẩm đến các cửa hàng, siêu thị
- Xe của công ty và xăng công ty trả
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
Lô 14 BT1 khu đô thị Vinaconex 3 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển gấp đi làm ngay
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ “cho thuê xe ô tô mới + dài hạn” theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị mà dịch vụ mang lại, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Gặp gỡ khách hàng khi khách hàng cần tư vấn trực tiếp và trong quá trình thu thập hồ sơ, ký kết hợp đồng, bàn giao xe (công ty hỗ trợ phương tiện đi lại)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các ý tưởng, phương án cải thiển dịch vụ.