Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhập xuất tồn, đối chiếu tồn kho với thủ kho, xuất hóa đơn , quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thu chi, lên hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, tính lương cho nhân viên
- Làm BHXH khi có phát sinh
- Kiểm tra hồ sơ nhập khẩu hàng hoá
- Làm báo cáo thu, chi, lợi nhuận hàng tuần và hàng tháng cho ban giám đốc, Và 1 số công việc khác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2 đến thứ 7
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
+ Hàng sea/Air nhập
- Theo dõi tiến độ các lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, khai MNF, gửi AN, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo sự chỉ đạo.
+ Hàng sea/Air xuất
- Theo dõi tiến độ lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo chỉ đạo
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Hỗ trợ kinh doanh và bán hàng
Phân tích và tối ưu
Tổ chức sự kiện – triển lãm
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, nhận chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao cho bộ phận. Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh: cộng tác với bộ phận Nhân sự, thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, - chỉ tiêu công việc cho nhân viên, đánh giá nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các qui trình, chính sách liên quan đến việc quản lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc làm hài lòng khách hàng, giải quyết các vướng mắc xảy ra liên quan đến khách hàng (nếu có).
- Thực hiện các giao dịch với các đối tác, các khách hàng, các nhà cung cấp.
- Thực hiện việc đánh giá, khảo sát, phát triển kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc và khai thác tốt khách hàng đang có
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn, giới thiệu và giúp khách hàng hiểu các sản phẩm của của Công ty
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Địa chỉ làm việc: 4-BT2 Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
96b Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu