Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Tư vấn, bán hàng theo quy trình bán hàng.
- Chăm sóc đơn hàng: Tư vấn, lập báo giá, lên đơn hàng gửi khách.
- Phối hợp với bộ phận kho xuất hàng. xếp tuyến gửi hàng.
- Đối chiếu, theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng công ty giao.
- Thực hiện báo cáo, công việc khác theo yêu cầu.
- Văn phòng: Tầng 12, Toà nhà Nam Cường, Tố Hữu, P.Dương Nội, Hà Nội
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Xuất hóa đơn VAT
- Theo dõi công nợ phải thu và phải trả
- Theo dõi hàng nhập - xuất - tồn, làm đơn đặt hàng
- Giao dịch ngân hàng
- Hỗ trợ công tác thuế
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu BGĐ
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ “cho thuê xe ô tô mới + dài hạn” theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị mà dịch vụ mang lại, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Gặp gỡ khách hàng khi khách hàng cần tư vấn trực tiếp và trong quá trình thu thập hồ sơ, ký kết hợp đồng, bàn giao xe (công ty hỗ trợ phương tiện đi lại)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các ý tưởng, phương án cải thiển dịch vụ.