Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Hỗ trợ kinh doanh và bán hàng
Phân tích và tối ưu
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Hỗ trợ kinh doanh
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát các hoạt động bán hàng: những chương trình, ngành hàng, model key cần tập trung.
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát trưng bày (focus những sản phẩm, chương trình trọng tâm tháng)
- Test đội ngũ NV khi đi thực tế tại các cơ sở
- Tìm hiểu, phân tích thị trường, đối thủ: hiểu điểm mạnh/yếu đối thủ
- Xử lý sự cố và tối ưu công việc cùng các phòng ban
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu, thông tin liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty để báo cáo lên Giám Đốc
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và có cảnh báo về các chỉ tiêu kinh doanh theo KPI
- Thực hiện làm các báo cáo theo order
- Trao đổi với cơ sở để nắm thực trạng, sự cố (nếu có), đưa ra nguyên nhân, giải pháp cải thiện các chỉ số và giám sát tiến trình thực hiện, báo cáo lại GĐ
- Báo cáo đánh giá và phân tích CLDV CSKH của các Vùng, các cơ sở.
- Phân tích xu hướng mua sắm, trải nghiệm của KH và đề xuất giải pháp nâng cao CLDV
- Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, nhiệm vụ từ các phòng ban, các Giám Đốc Vùng theo chỉ đạo của Giám Đốc.
2. Hỗ trợ vận hành
- Xây dựng, update báo cáo hàng tuần của Hệ thống
- Kiểm soát bất thường chi phí: cà thẻ, điện, vật tư tiêu hao, lương khoán, kiểm kê, thay POSM…
- Kiểm soát lịch kiểm kê cơ sở: lịch kiểm kê, chênh lệch bất thường.
- Kiểm soát than phiền, qui trình, kiến thức đào tạo đội ngũ tại các cơ sở
- Kiểm tra đột xuất và cảnh báo hoạt động vi phạm, bất thường thông qua các kênh tiếp nhận thông tin: camera, phiếu duyệt, báo cáo từ các phòng ban,...
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
- Kết hợp PĐT/huấn luyện kỹ năng/kiến thức (NV theo hướng đa nhiệm)
- Đổ số, đo lường các chỉ số dưới cơ sở
- Đi kiểm tra, khảo sát, đánh giá các sai lệch, lỗi vi phạm, thiếu sót tại vận hành thực tế
3. Hỗ trợ hành chính
- Hỗ trợ Giám đốc khối trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm soát tuân thủ quy trình, luồng duyệt, tham mưu tối ưu các phương pháp làm việc hiệu quả cho hệ thống
- Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Tương tác với các phòng ban cập nhật tiến độ công việc và sắp xếp các lịch làm việc, tương tác chung giữa các khối
- Kiểm tra, theo dõi hệ thống tờ trình, đề xuất và thúc đẩy tới các phòng ban, bộ phận
- Hệ thống lưu trữ các văn bản khối
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Manage day-to-day operations from booking to invoicing and job completion for the GSA/CSA department (such as GI, CZ, ZH)
- Track shipments, provide status reports, and communicate any delays/issues to clients and overseas offices.
- Maintain and grow client relationships through excellent customer service.
- Promote company services and build awareness of product capabilities.
- Understand client profiles and align service offerings accordingly.
- Support internal and external stakeholders in executing projects and sales activities on time.
- Participate in pricing, quotations activities to ensure best-in-class service quality and cost-effectiveness.
- Handle administrative tasks and other assignments from the Operation Manager
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Xuất hóa đơn VAT
- Theo dõi công nợ phải thu và phải trả
- Theo dõi hàng nhập - xuất - tồn, làm đơn đặt hàng
- Giao dịch ngân hàng
- Hỗ trợ công tác thuế
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu BGĐ