Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Có đi công tác ở các tỉnh ( thỉnh thoảng đi vài lần )
- Thực hiện các công việc khai báo các loại thuế hàng tháng, quý, năm
- Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng, quý, năm theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Các công việc văn phòng
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng, từ 8h30 - 17h30 và 13h đến 21h30 và ca livestream có thể đến 24h, nghỉ trưa 60 phút, nghỉ chiều 30 phút, có thể thương lượng.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại Showroom.
- Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, …).
- Livestream bán hàng, hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội và các công việc liên quan, phát triển mảng kinh doanh online.
- Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số chung.
- Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật và đề xuất các phương án thay đổi.
- Sắp xếp trưng bày, kiểm kê, dán tem giá, đóng gói hàng hoá.
- Các công việc khác được quản lý giao.
- Làm việc tại Showroom:
1. Số 7 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
1/ Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
2/ Chăm sóc và duy trì khách hàng
3/ Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng: Xác định mục tiêu doanh số, xây dựng chiến lược tiếp thị và bán hàng, phối hợp với bộ phận liên quan để thúc đẩy các chương trình, sự kiện để thu hút khách hàng.
4/ Tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
+ Các công việc liên quan đến kiểm soát công nợ, thu chi:
+ Quản lý hàng hoá, vật tư và tồn kho:
+ Theo dõi chi phí, doanh thu Sàn TMĐT:
+ Kiểm soát và hỗ trợ kế toán bán hàng:
+ Chức năng khác:
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Đi thi công lắp đặt nội thất (dán tường, sàn, điện nước,…)
- Tiếp nhận các đơn hàng, thi công và lắp đặt theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tiến trình công việc, có sự cố hoặc tình huống ngoài khả năng báo cáo kịp thời.
- Đươc đào tạo bài bản trước khi làm việc chính thức,