Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
+ Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh;
+ Nhập lệnh: chiết khấu, chương trình khuyến mãi, nguyên liệu, khối lượng, đơn giá, ngày sản xuất, ngày hoàn thành …
+ Theo dõi, đôn đốc tiến độ sản xuất đúng tiến độ;
+ Cầu nối tiếp nhận thông tin giữa Bộ Phận Sản Xuất và Bộ Phận Kinh Doanh;
+ Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat
Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên nếu có
Thuần chăm sóc khách hàng - KHÔNG SALES
► Nhiệm vụ:
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Quản lý và vận hành hiệu quả phần mềm chăm sóc khách hàng Pancake, đảm bảo phản hồi kịp thời và chính xác các yêu cầu từ khách hàng.
2. Tạo đơn hàng chính xác, hỗ trợ khách hàng đặt hàng thuận tiện, nhanh chóng.
3. Tăng tỷ lệ chốt đơn và giữ vững sự hài lòng của khách hàng thông qua giao tiếp thân thiện và chuyên nghiệp.
4. Hỗ trợ phòng Marketing và kinh doanh trong việc duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
5. Hỗ trợ các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ đạo của trưởng phòng.