Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng: 70%
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và xây dựng; triển khai kế hoạch tuyển dụng khi có yêu cầu hàng tháng / hàng quý / hàng năm.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tạo nguồn ứng viên tiềm năng + xây câu hỏi tuyển dung dưa trên văn hoá của công ty
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức phỏng vấn ứng viên
- Đánh giá phỏng vấn, hội nhập nhân viên mới
- Xây dựng quy trình tuyển dụng
- PR thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc.
2/ Hỗ trợ công việc hành chính: 30%
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý lịch làm việc, chấm công cho nhân viên
- Thực hiện việc giám sát, soạn thảo và lưu trữ giấy tờ cho công ty
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động Công ty: Teambuiding, liên hoan, du lịch,...
1. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
- Đăng tin và lọc hồ sơ ứng viên
- Liên lạc ứng viên, đặt lịch phỏng vấn.
- Kiểm tra thông tin, hồ sơ ứng viên.
- Nhập và kiểm tra data ứng viên
2. Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính ở văn phòng
- Cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình đào tạo, hội họp, danh sách nhân viên tham gia.
- Sắp xếp, chuẩn bị trang thiết bị: phòng họp, điểm danh, in ấn giấy tờ cần thiết,....
- Tham gia phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng ban, bộ phận.
- Theo dõi diễn biến nhân sự, đánh giá thử việc, hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự.
-Tiếp nhận các vấn đề, thắc mắc về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ, nội dung công việc từ các nhân viên trong công ty và đề xuất hướng giải quyết.
- Kê khai, chốt sổ bảo hiểm, làm các thủ tục với cơ quan bảo hiểm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn