Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
Thời gian làm việc:
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline.
· Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
· Thu thập thông tin khách hàng (họ tên, công việc, địa chỉ) và hoàn thiện hồ sơ.
· Chăm sóc khách hàng đang và đã sử dụng dịch vụ.
· Báo cáo chi tiết công việc cuối ngày.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
'- Chăm sóc tốt KH hiện hữu, mở rộng thêm list KH mới. Tìm kiếm Inquiry mở rộng doanh thu về khuôn, part, thùng chứa pallet... Khai thác data khách hàng qua các kênh online/offline... liên hệ chào giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của HPC và CTTV
- Cập nhật nhu cầu, định hướng, kế hoạch phát triển sản phẩm của thị trường và các khách hàng tiềm năng
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh trạnh đưa ra đối sách phù hợp bao gồm: Nâng cao năng lực đáp ứng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đẩy nhanh tiến độ, có chính sách giá bán linh hoạt phù hợp, chính sách hậu mãi sau bán hàng và bảo hành
- Tiếp nhận thông tin về yêu cầu từ KH, triển khai báo giá. Đảm bảo mức giá cạnh tranh cao so với các đối thủ
- Đàm phán giá và các điều khoản liên quan, thiết lập hợp đồng bán hàng với khách hàng và báo cáo PTGD, Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh về các vấn đề bất thường
- Kết hợp chặt chẽ cùng các phòng ban liên quan cùng trao đổi và xử lý nội dung của KH đưa ra hay nội dung phát sinh từ nội bộ.
- Kết nối, hỗ trợ CTTV
· Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty.
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.