1/ Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khaiCùng Ban Giám đốc định hướng chiến lược Digital Marketing đa kênh, tập trung vào Performance Marketing để tạo thành 1 HỆ THỐNG Digital Marketing hoàn chỉnhLên kế hoạch triển khai Marketing đa kênh trên nền tảng online để tạo ra hệ thống thu hút khách hàng tiềm năng theo hành trình khách hàngĐịnh hướng nội dung, lên kế hoạch phát triển nội dung cùng team Content triển khai nội dung trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube, Website...Lập kế hoạch và cùng team Digital Ads triển khai vận hành quảng cáo đa kênh Facebook ads, Tiktok ads, Googe ads, Zalo...Phối hợp với truyền thông triển khai các chương trình, kế hoạch ra mắt bộ sưu tập mới...Lên kế hoạch triển khai đa kênh tạo dựng một hệ thống dẫn dắt khách hàngLập báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả của đội nhóm & đề xuất các giải pháp tối ưu chi phíThiết lập mục tiêu và ngân sách hàng tháng & báo cáo theo tuần, tháng...Quản lý, định hướng và phối hợp các team Digital Ads, Content, Media để đạt mục tiêu của phòng 2/ Phát triển đội ngũLên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhằm đáp ứng kế hoạch mục tiêu của teamQuản lý, đào tạo đội ngũ phát triểnTham gia cùng phòng nhân sự xây dựng khung năng lực cho nhân sự phòng 3/ Cập nhật và đổi mớiNghiên cứu các kiến thức mới về marketing để áp dụngĐưa ra những đề xuất, giải pháp phù hợp và hiệu quả trong việc mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm4/ Công việc khácThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo