Kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ phát sinh hàng ngày các khoản thu chi tiền mặt và ngân hàng, thường xuyên đối chiếu với sổ quỹ tiền mặt và sổ phụ ngân hàng. Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ khi phát sinh với công ty phụ trách trực tiếp (nếu có);Kiểm tra, soát xét tính hợp lý, hợp lệ các khoản doanh thu chi phí và ghi nhận, phân loại chi tiết theo từng khoản mục theo yêu cầu. Hoàn thiện, phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ đúng quy định pháp luật, đúng quy định nội bộ của công ty;Theo dõi, quản lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định theo định kỳ theo doanh mục ghi nhận trên sổ kế toán;Kiểm tra, phân bổ chi phí trả trước, chi phí công cụ dụng cụ. Lập bảng trích khấu hao TSCĐ (nếu có). Hạch toán chi phí trả trước, chi phí CCDC, chi phí khấu hao TSCĐ;Hạch toán các khoản chi phí sản xuất kinh doanh, chi phí bán hàng, chi phí lãi vay, chi phí quản lý doanh nghiệp phát sinh khác; Hạch toán các khoản thu, chi tiền mặt tiền gửi kịp thời;Quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng đầu ra (chi tiết theo vụ việc). Chịu trách nhiệm và phối hợp với bộ phận liên quan soạn thảo hoàn thiện hợp đồng (nếu cần);Xuất hóa đơn giá trị gia tăng theo tiến độ thực hiện hợp đồng hoặc các quy định được ghi trong nội dung hợp đồng;Hạch toán hóa đơn đầu ra kịp thời để cập nhật doanh thu bán hàng thường xuyên, liên tục;Theo dõi công nợ phải thu (chi tiết theo tùng đối tượng khách hàng, từng vụ việc) tiến độ thu tiền và ngày đến hạn thu tiền. Phối hợp với các bộ phận liên quan đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn;Định kỳ đối chiếu công nợ phải thu với các đối tác liên quan.Và các công việc khác theo phân công của Trưởng ban và Ban lãnh đạo.