Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục đích công việc:
Tổ chức triển khai công việc liên quan đến tài trợ khủng bố và tài trợ bổ biến vũ khí huỷ diệt hàng loạt và FATCA theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Ngân hàng nhằm kiểm soát, giám sát và cảnh báo kịp thời các rủi ro trong các hoạt động giao dịch của Ngân hàng.
Nhiệm vụ chính:
I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trưởng Bộ phận.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trưởng Bộ phận khi Trưởng Bộ phận vắng mặt.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng – hội thảo.
• Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
• Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
• Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái trong nhà hàng – hội thảo
• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
• Bên trong: Phối hợp với bộ phận khác để cung cấp những dịch vụ yêu cầu bởi khách hàng
• Bên ngoài: Tất cả khách hàng của khách sạn và đảm bảo sự hài lòng nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn và ngành dịch vụ hiếu khách.
• Chào đón khách
• Tạo đặt phòng khi nhận qua Email, điện thoại hay khách lẻ đến đặt phòng.
• Làm thủ tục để khách có thể check in và check out
• Cập nhật thường xuyên danh sách khách Vip, khách quen.
• Chịu trách nhiệm về khu vực làm việc của Lễ tân.
• Nhận đặt phòng của khách bằng điện thoại, email hay từ bộ phận Sale gửi xuống.
• Xử lý các tình huống khi khách sạn kín phòng
• Liên lạc với các hang Taxi, gọi Taxi khi được yêu cầu.
• Quản lý sổ ghi chép các phàn nàn của khách hàng.
• Tổng kết ngày làm việc, kiểm tra kỹ hệ thống và số tiền thu được của khách hàng có trùng khớp hay không?
1. Công việc liên quan đến buffet sáng và chế biến món (70%)
2. Công việc vệ sinh chung trong bếp và hỗ trợ các bộ phận (20%)
3. Kiểm soát nguyên liệu và sử dụng tài nguyên (10%)
- Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món salad, … theo menu nhà hàng.
- Phụ trách chính các món Salad trong menu và thực đơn A la carte của nhà hàng.
- Kiểm tra kho để đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và dự phòng đủ cho bếp.
- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/xuất kho trong ngày.
- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc.
- Vệ sinh khu Bếp lạnh luôn sạch sẽ, duy trì các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.
- Địa điểm làm việc: Khách sạn My Way - Số 01 ngõ 82 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
• Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời
• Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, OTA
• Quan sát, chăm sóc khách VIP/khách quay lại khách sạn, khách đến và đi
• Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi, làm các thủ tục nhận - trả phòng cho khách.
• Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn, thư cảm ơn, xin lỗi.
• Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…
• Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú
• Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú