Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nắm bắt cách thức và phương pháp tuyển dụng tổ đội / thầu phụ
- Thương thảo hợp đồng giao khoán
- Tham gia kiểm soát hồ sơ và hoạt động thuê, mua sắm của đơn vị.
- Tiếp nhận và xử lý toàn bộ các hồ sơ chi phí công trình trước khi chuyển phòng Kế toán
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
- Ghi nhận doanh thu/ chi phí
- Làm báo giá khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Thu tiền khách sửa xe
- Theo dõi tiến độ hoàn thành xe cho khách
- Theo dõi kho hàng: xuất – nhập- tồn kho
- Theo dõi công nợ: khách hàng – ncc
- Thu – chi tiền mặt
- Vào sổ tiền gửi ngân hàng
- Cuối tháng báo cáo thu – chi, lợi nhuận của cửa hàng
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, đất đai, sở hữu trí tuệ, đầu tư,...