Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tân Tạo theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, phát triển đại lý, cộng tác viên.
- Ký kết hợp đồng liên kết với đại lý, cộng tác viên
- Đưa ra chính sách đại lý, cộng tác viên bao gồm chính sách bán hàng, chính sách hoa hồng theo định hướng phù hợp với chiến lược sản phẩm của Tập đoàn
- Đưa ra chiến lược hợp tác lâu dài, gắn kết để giữ chân đại lý, cộng tác viên
- Hoạt động Dịch vụ, chăm sóc khách hàng là những công việc phát sinh trong quá trình thực hiện nghiệp vụ bán hàng và hoàn tất bán hàng được công ty giao cho đơn vị tổ chức, sắp xếp và xử lý theo yêu cầu của khách hàng và mục tiêu tác nghiệp chung của công ty.
- Hoạt động liên quan đến phục vụ khách hàng, bao gồm nhóm công việc sau:
(1) Quản lý, theo dõi, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
(2) Thanh lý hợp đồng.
1. Đối với khách hàng mua bán lần đầu thành công:
1.1. Duy trì kết nối với khách hàng tặng quà trực tiếp; gọi điện thoại cảm ơn, chúc mừng đã xác lập giao dịch thành công với công ty; gửi voucher quà tặng.
1.2. Thăm dò ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, thái độ phục vụ của công ty.
1.3. Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về nội dung hợp đồng hoặc chính sách của công ty; tư vấn hình thức thanh toán; về thời gian bàn giao nền, sổ, nhà, tiến độ hoàn thành nhà, sổ... định kỳ cung cấp tiến độ hạ tầng của dự án, vị trí lô đất của khách hàng.
2. Hỗ trợ giúp đỡ khách hàng có phát sinh giao dịch hằng ngày:
2.1. Khi Phòng Kế toán tổng hợp danh sách khách hàng chuyển đến thì bộ phận chăm sóc khách hàng chủ động gọi điện nhắn tin cảm ơn khách hàng.
2.2. Thực hiện việc nhắn tin xác nhận thanh toán thành công; thực hiện chương trình hậu mãi; chúc mừng sinh nhật cho từng loại khách theo quy định của công ty
2.3. Đối với khách hàng cũ đến công ty để ký hợp đồng vay, hợp đồng đổi lô, phụ lục hợp đồng chuyển nhượng, giãn tiến độ, đóng tiền, chuyển khoản, khiếu nại,... Bộ phận dịch vụ khách hàng tiếp nhận thông tin khách hàng, làm phiếu tiếp nhận thông tin của khách hàng, tổng hợp thông qua ý kiến lãnh đạo phòng.
3. Khi tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng, bộ phận tiếp nhận thông tin khiếu nại chuyển cho bộ phận xử lý thông tin kiểm tra, xem xét vụ việc, chuẩn bị nội dung liên quan đến khiếu nại thông báo cho người phụ trách Trung tâm giải quyết khiếu nại theo quy trình giải quyết khiếu nại của công ty.
1. Tiếp khách và thực hiện các thủ tục chuyển nhượng sản phẩm công ty (đã đủ điều kiện ra Sổ) cho khách hàng, theo quy trình công ty quy định.
2. Tiếp khách và thực hiện các thủ tục khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng sản phẩm đã nhận chuyển nhượng từ công ty cho bên thứ ba theo quy trình công ty ban hành.
3. Tiếp khách hàng có nhu cầu ký hợp đồng ký gửi, môi giới, ủy thác sản phẩm cho công ty tìm kiếm và chuyển nhượng sản phẩm cho khách hàng mới (là bên thứ ba) theo quy trình công ty ban hành.
4. Hỗ trợ tiếp nhận thông tin bàn giao nhà, bàn giao đất của khách hàng, chuyển thông tin để Công ty tư vấn Dịch Vụ Phương Nam và ban quản lý kiểm tra hiện trạng, xuất biên bản và bàn giao.
5. Tiếp khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh từ việc thay đổi quy hoạch của dự án gây ra tình trạng mất ký hiệu mã hàng, lô đất, không còn đất, đất không có Sổ...bằng cách tư vấn thay đổi lô đất mới cho khách hàng theo điều kiện thực tế và theo quy trình công ty ban hành.
6. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, tiếp khách chuyển nhượng bên thứ 3, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bàn giao Sổ, thanh lý hợp đồng, các vấn đề khác phát sinh trong phạm vi, nhiệm vụ quyền hạn thực hiện của đơn vị và lãnh đạo công ty giao cho thực hiện.
Company Industry: Manufacturing
Location: Ben Luc, Long An (shuttle bus is provided)
Job Responsibilities
Develop and plan recruitment deployment annually and according to the requirements of the departments.
Develop and guide the recruitment process for employees and functional departments.
Generate potential candidates.
Coordinate with specialized departments to interview and select suitable candidates for the position to be recruited.
Supervise the construction and propose solutions to develop the employer brand.
Make recruitment decisions.
Organize the sending of laborers to receive jobs at the farm.
Provide periodic reports according to the assigned work.
Develop staff to meet the company's development needs.
Perform other duties as assigned by the line manager.
Điều hành công việc chung của bộ phận Bếp:
Quản lý nhân sự:
- Đề xuất trực tiếp BĐH khối về việc tuyển dụng nhân sự, đánh giá kết quả làm việc, năng lực cá nhân của từng nhân viên.
- Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên và điều phối lịch làm việc.
- Đề xuất đào tạo và các khóa học đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên bếp.
Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Kiểm tra và ký phiếu đề xuất hàng hóa, phiếu xuất kho.
- Theo dõi CCDC, tài sản của bộ phận bếp, giải trình trước BĐH khối và BGĐ về tình trạng hư hỏng , bể vỡ, mất mát
Quản lý tài chính:
- Theo dõi cho phí hàng tháng của bộ phận.
- Theo dõi và đánh gía các đề xuất mua sắm trước khi trình lên BGĐ
Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành công việc chung
Quyền hạn:
- Đề xuất các quyền đối với Giám đốc/P.Giám đốc khối và Giám đốc nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép. Cho thôi việc
- Được quyền chủ động sắp xếp, điều động công việc nhân viên trong phạm vi phụ trách, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
Báo cáo uỷ quyền:
- Làm báo cáo tuần.
- Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo tháng, báo cáo năm) cho BLĐ khối.
- Làm việc với BTH - KVHDV & kế toán về doanh thu bán hàng, hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho bộ phận bếp.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
- Giám sát tình hình làm việc của nhân viên đánh giá sau thực hiện.