Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập check sheet kiểm tra nguyên liệu cấp vào chuyền SMT
- Đào tạo, sắp xếp nhân lực theo ca đảm bảo thực hiện đầy đủ các hoạt động liên quan đến SMT IPQC theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Xác nhận các sản phẩm bất thường, thông tin, phối hợp với SMT QE và các bộ phận có liên quan đưa ra phương hướng giải quyết, ngăn chặn sản phẩm lỗi kịp thời
- Quản lý SMT IPQC OP (công nhân)
- Báo cáo cho kỹ sư quản lý chất lượng SMT về các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến chuyền SMT
- Đảm bảo hàng thực hiện block/unblock đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công việc.
- Cải tiến quy trình làm việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tham gia bán các dự án mới triển khai đợt đầu tiên năm 2025
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Mô tả chung:
Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức món ăn/ định lượng, đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm
Kiểm soát hàng tồn kho theo định mức, lập kế hoạch order hàng hóa cho ngày hôm sau
Giải quyết các vấn đề xảy ra trong ca vận hành.
Xử lý các sự cố có thể xảy ra bất ngờ trong phạm vi cho phép, nếu vượt ngoài thẩm quyền thì báo cáo trực tiếp hoặc gián tiếp đến cấp trên để xử lý vấn đề triệt để, mau chóng.
Nhiệm vụ chính:
1. Đầu ca
Kiểm tra đồng phục nhân viên bếp
Kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng, hạn sử dụng
Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
Kiểm tra các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
2.Chế biến món ăn và ra món
Thực hiện sơ chế và tẩm ướp nguyên liệu
Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình,tiêu chuẩn của nhà hàng
Đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
Món ăn được trình bày và trang trí theo sự hướng dẫn ban đầu từ bếp trưởng
3. Quản lý khu vực bếp
Phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho Bếp trưởng/ Bếp phó vào cuối ca
Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời khi phát hiện hư hỏng
Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới
4. Thực hiện các công việc kết ca
Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định
Lưu trữ, bảo quản các nguyên vật liệu/ sản phẩm tồn đúng theo quy định bảo quản thực phẩm
Kiểm kê nguyên vật liệu tồn vào cuối ca và lập báo cáo hàng tồn gửi Bếp phó/ Bếp trưởng
Lên kế hoạch order hàng hóa cho ngày hôm sau, gửi Bếp Phó/ Bếp trưởng
5. Các công việc khác
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhà hàng
Hỗ trợ bộ phận khác nếu cần
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA NÓNG/HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
- Quảng bá ứng dụng của chúng tôi tới khách hàng/thu hút khách hàng tiềm năng tải xuống và sử dụng ứng dụng của chúng tôi; hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
- Tiến hành xem xét chi tiết đơn đăng ký do khách hàng gửi đến, đánh giá tính đầy đủ và xác thực của thông tin người dùng và ghi lại toàn bộ quá trình đánh giá một cách chi tiết.
- Xử lý các vấn đề do khách hàng nêu ra/cung cấp dịch vụ và trợ giúp tốt cho khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại hoặc lo ngại và bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Tư Vấn Cho Khách Hàng Hiểu Về Quyền Lợi Sản Phẩm Công Ty (Không Cần Kinh Nghiệm, Sẽ Được Đào Tạo)
- Tiếp Cận Khách Hàng Theo Data Có Sẵn
- Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm Cho Khách Hàng Khi Khách Hàng Ốm Đau, Nằm Viện.
- Trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn