Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình tiếng anh theo phân công của Trung tâm.
- Soạn bài và chuẩn bị bài trước khi lên lớp
- Giáo viên đứng lớp, trợ giảng theo sự bố trí
- Theo dõi tình hình lớp học, chăm sóc và hỗ trợ học viên đạt điểm.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua những giao dịch kinh tế
- Hạch toán kế toán, phân bổ chi phí, tính khấu hao tài sản cố định. Thực hiện kết chuyển; đối chiếu các số liệu liên quan và báo cáo thống kê
- Báo cáo và phối hợp xử lý công nợ; Báo cáo, kiểm tra tình trạng hàng hóa; kiểm tra xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, vật tưg
- Kiêm tra chứng từ, công nợ, thực hiện thanh toán cho các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Kiêm tra hóa đơn, tổng hợp các báo cáo bán hàng, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm MISA
- Địa chỉ làm việc: 21 đường số 3, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
- Thời gian: Sáng 8h00-12h, Chiều: 13h00-17h00, T2-T6. Sáng 8h-12h, T7.
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về mặt chuyên môn
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ, nhằm tăng thêm doanh số từ lượng học viên tái ghi danh và gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng
4. Công tác mở lớp và xử lý phát sinh
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
- Gọi điện cho khách hàng, tiếp nhận thông tin đơn hàng và nhập đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, giao hàng, bổ sung hàng, đổi trả…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Lịch làm việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng bộ phận:
+ Tuần chẵn: Buổi sáng từ 6h00 - 9h00, trực tại xưởng sản xuất (cách văn phòng công ty 400m), xử lý các phát sinh liên quan đến hàng hoá qua điện thoại hotline. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, làm việc tại văn phòng
+ Tuần lẻ: làm việc tại văn phòng sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, từ thứ 2- hết sáng thứ 7
- Đi khảo sát thị trường, chăm lại khách hàng cũ trên tuyến bán hàng, đồng thời khai thác thêm khách hàng mới trên tuyến.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
• Kiểm tra hồ sơ hợp lệ của vật liệu
• Mời nghiệm thu vật liệu đầu vào
• Lấy mẫu thí nghiệm tại hiện trường ;
• Trình duyệt đơn vị thí nghiệm (nếu CĐT yêu cầu)
• Trình duyệt và thống nhất với TVGS, CĐT các chỉ tiêu thí nghiệm ;
• Mang mẫu đi thí nghiệm và theo dõi lộ trình thí nghiệm sản phẩm ;
• Xử lý sự cố (nếu có) trong quá trình diễn ra công việc ;
• Sản xuất và trình ký nghiệm thu vật liệu đầu vào ;
• Lập bảng theo dõi các mẫu thí nghiệm ;
• In checklist và mời nghiệm thu công việc xây dựng ;
> Mời và trình ký hồ sơ nghiệm thu ;
• Làm những công việc khác (nếu có) dưới sự phân công của giám đốc công ty và Chỉ Huy Trưởng.
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
● Hỗ trợ triển khai và duy trì các hệ thống Big Data như Spark, Kafka, Airflow và các công cụ liên quan.
● Quản lý, giám sát và khắc phục sự cố các dịch vụ phân tán trong hệ thống Big Data.
● Triển khai và tối ưu các pipeline dữ liệu (ETL) chạy trên môi trường on-premises hoặc cloud.
● Viết script để tự động hóa quy trình vận hành, bảo trì hệ thống Big Data và cơ sở dữ liệu.
● Cộng tác với các nhóm Data Engineering và Data Science để hiểu yêu cầu hệ thống và hỗ trợ vận hành hiệu quả.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.