Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Administrative Duties:
Document Management: Prepare and manage contracts, invoices, and purchase orders. Maintain and organize company records, both physical and digital.
Communication & Coordination: Act as a point of contact between internal departments and external partners. Respond to emails, phone calls, and inquiries in a timely and professional manner.
Work with logistics service providers, customs authorities, and other relevant parties.
Collecting, and managing VAT invoices, and other supporting documents from suppliers, clients
Booking car rental, flight ticket, hotel for business trips for managers
General Office Support: Schedule meetings, prepare agendas, and take minutes. Order office supplies and manage office equipment.
Traffic/Logistics Duties:
Shipment Coordination: Arrange and monitor domestic and international shipments of coffee. Ensure accurate and timely preparation of shipping documents (e.g., BL, invoices, packing lists, certificates of origin).
Qualifications: Education: Bachelor’s degree in Business Administration, Logistics, or a related field.
Experience: At least 1 years of experience in administration or logistics (experience in coffee trading is a plus).
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu;
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang;
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
KHÁCH SẠN MITISA ĐÀ NẴNG CẦN TUYỂN GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU:
1. Nhân viên kế toán nội bộ ( Ưu tiên biết phần mềm Smile)
2. Nhân viên lễ tân Nam – Ca ngày ( Yêu cầu giao tiếp tiếng anh cơ bản)
3. Nhân viên nhà hàng Nam – Ca Sáng
4. Nhân viên bảo trì – Ca sáng
5. Nhân viên An Ninh.
6. Thực tập sinh Lễ Tân – nhà hàng
Quyền lợi:
– Mức lương: Theo thỏa thuận, thưởng doanh thu hàng tháng
– Được hưởng tất cả các chế độ lương thưởng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
– Môi trường làm việc năng động, thân tiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ: 0963.163.999 - Zalo : 0908 49 2627 (Anh Dũng)
Địa chỉ: 67-69 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng