Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
- Hiệu chỉnh, hiệu chuẩn, kiểm định các thiết bị cân điện tử, áp kế, nhiệt, độ dài...hệ thống tự động hóa.
- Dịch vụ bảo trì, quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống.
- Nhận việc từ giám đốc hoặc phụ trách kinh doanh
- Làm việc tại công ty hằng ngày, trực tiếp làm việc tại các cơ sở khách hàng.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Số 207B, 124/61 phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Hưng, Thành Phố Hà Nội
1. Quản lý công tác nhân sự:
2. Quản lý và phát triển đội ngũ HCNS:
- Giám sát kỹ thuật, tính khối lượng thi công, tính toán vật tư thiết bị, kiểm soát tiến độ thi công.
- Triển khai bản vẽ thi công, bản vẽ biện pháp thi công, tính toán khối lượng, lập kế hoạch vật tư thiết bị, lập tiến độ thi công.
- Hồ sơ hoàn công.
- Trực tiếp tham gia thi công các dự án các tỉnh lân cận hoặc triển khai bản vẽ và hồ sơ tại Văn Phòng Hà Nội.
- Thiết kế MEP
- Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh trong bán kính 300km
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
+ 2 KD KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ 3 KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Hòa Vang
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển thị trường (Sản lượng bán hàng; phát triển điểm bán mới; số lượng đơn hàng thành công …v/v) được giao.
- Thường xuyên và kịp thời truyền đạt các chương trình bán hàng và các chính sách đầu tư phát triển thị trường của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng được phân công.
- Thực hiện công tác kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm và luân chuyển hàng hóa kịp thời trong khu vực thị trường được phân công.
- Giới thiệu lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và hướng dẫn chính sách giá bán theo từng cấp trong hệ thống các điểm bán hàng.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng đúng tuyến, lộ trình hợp lý, đúng theo danh sách khách hàng trong tuyến.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin của khách hàng theo yêu cầu vào chương trình quản lý bán hàng trong khu vực thị trường được phân công.
- Thực hiện đúng quy định về giao nhận, hoàn trả sản phẩm, công cụ bán hàng (nếu có) vào cuối ngày làm việc và thanh toán dứt điểm tiền bán hàng cho NPP
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GSBH hoặc theo phân công của Phòng Kinh doanh/Công ty.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law