Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty.
- Tương tác, hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi thanh lý hợp đồng, theo dõi bám sát công nợ
- Lên kế hoạch và báo cáo cho quản lý về hoạt động kinh doanh bán hang
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của công ty.
- Lên kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Xây dựng, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư,… để giới thiệu sản phẩm cho dự án
- Bóc tách bảng vẽ (được hướng dẫn), báo giá khách hàng, chuẩn bị hồ sơ trình mẫu, kết hợp với quản lý để đàm phán và làm hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi tình hình thanh toán, công nợ
- Tiếp nhận các phản ánh của khách hàng, kết hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận thi công để xử lý kịp thời.
- Báo cáo công việc hàng tuần cho quản lý, và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, nếu cần thiết phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
3. Tổ điện tử:
-Sửa chữa bảo dưỡng động cơ, hệ thống truyền động chính SIEMENS
-Kiểm tra sữa chữa máy lạnh,internet,điện thoại,PCCC,camera.
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
- Bảo trì, bảo dưỡng khuôn (bảo trì đại tu và bảo trì định kỳ).
- Sửa chữa các lỗi phát sinh liên quan đến khuôn.
- Gia công chế tạo chi tiết mới hoặc sửa chữa chi tiết của khuôn mẫu theo bản vẽ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.