Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng, thu hồi tiền, định giá, quản lý bán hàng và giao hàng, xử lý hợp đồng bán hàng / hợp đồng đại lý, bảo hiểm bán hàng, thu thập và tích hợp và phân tích dữ liệu thị trường, định hướng khách hàng tiềm năng và nghiên cứu thị trường cụ thể:
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới
- Thu thập và tích hợp dữ liệu (hàng tuần / hàng tháng / hàng năm) và thực hiện nghiên cứu thị trường (bao gồm dự án mới)
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước cung cấp các thành phần, linh kiện cho các thiết bị cơ khí, khuôn, đồ gá, sản phẩm phay- tiện, gia công cơ khí, CNC... cho các sản phẩm trong hệ sinh thái xe điện (xe, pin, trạm đổi pin,...)
- Đàm phán giá cả hàng hóa, điều khoản thanh toán, giao hàng, bảo hành...ký kết hợp đồng mua bán, đơn hàng với nhà cung cấp.
- Tìm và duyệt forwarder vận chuyển, chuẩn bị và kiểm tra bộ hồ sơ chứng từ mua hàng đảm bảo tính chính xác và hợp lệ gửi cho bên forwarder khai hải quan- làm thủ tục thông quan nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi sát sao quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc đặt hàng tới khi hàng về nhập kho, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu mua hàng và tiến độ sản xuất.
- Phản ánh, khiếu nại với nhà cung cấp (nếu có sai khác về mặt số lượng và chất lượng sau khi nhận hàng).
- Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản mua sắm đặt tại nhà cung cấp; định kỳ đánh giá, phân loại xếp hạng nhà cung cấp.
- Đối chiếu thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lên đến 15-25 triệu/tháng.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, theo định kỳ, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Có nhiều cơ hội thăng tiến, đánh giá chỉ dựa trên kết quả công việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: BHXH, BHYT, BHTN
- Phúc lợi: Theo quy định của công ty, nghỉ phép năm
- Được tham gia hoạt động teambuilding, đào tạo ở công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Địa điểm làm việc: Số 12, ngõ 36 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7 cách tuần trong tháng. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu và tiến độ công việc.
Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2024, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Với thành tích 3 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
• Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
• Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)